Kiên Giang: Khai trương tuyến tàu khách biển từ Hà Tiên đến Nam Du

Giá vé (chưa tính giảm giá) tàu từ thành phố Hà Tiên đến Nam Du từ 320.000 đồng/vé đến 400.000 đồng/vé, giá vé tàu Phú Quốc-Nam Du từ 200.000 đồng/vé đến 250.000 đồng/vé.
Kiên Giang: Khai trương tuyến tàu khách biển từ Hà Tiên đến Nam Du ảnh 1Tàu Superdong V chạy tuyến từ thành phố Hà Tiên đến Nam Du, huyện Kiên Hải. (Nguồn: Kiên Giang Online)

Ngày 6/5, Công ty Cổ phần tàu cao tốc Superdong-Kiên Giang chính thức khai trương tuyến mới từ thành phố Hà Tiên-Nam Du (Kiên Hải) và hoạt động lại tuyến Phú Quốc-Nam Du.

Theo bà Nguyễn Thị Tố Nga, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần tàu cao tốc Superdong-Kiên Giang, dịp khai trương, Superdong triển khai chương trình ưu đãi giảm giá vé từ 10-20%.

Giá vé (chưa tính giảm giá) tàu từ thành phố Hà Tiên đến Nam Du từ 320.000 đồng/vé đến 400.000 đồng/vé.

Giá vé tàu thành phố Hà Tiên-Phú Quốc từ 160.000 đồng/vé đến 230.000 đồng/vé, và giá vé tàu Phú Quốc-Nam Du từ 200.000 đồng/vé đến 250.000 đồng/vé.

[Kiên Giang: Khai thác lại tuyến du lịch biển Cà Mau-Nam Du-Phú Quốc]

Lịch trình tàu chạy hằng tuần vào ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật, khởi hành lúc 6h từ thành phố Hà Tiên-Nam Du; khởi hành 7h40 từ Phú Quốc-Nam Du; khởi hành 12-40 phút từ Nam Du-Phú Quốc-thành phố Hà Tiên.

Thành phố biển Phú Quốc và quần đảo Nam Du, huyện Kiên Hải là hai địa phương có điểm du lịch rất hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế, vì tới đây vẫn còn vẻ nguyên sơ của rừng, biển.

Ngoài việc tham quan nghỉ dưỡng, du khách còn được trải nghiệm tắm biển, lặn ngắm san hô, thưởng thức các món ngon từ hải sản tươi sống…

Việc khai thác các tuyến tàu biển này được kỳ vọng góp phần nâng cao chất lượng mạng lưới giao thông từ đất liền ra các đảo, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, đồng thời phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của khách du lịch và người dân./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Một trường hợp vi phạm lỗi không chấp hành đèn tín hiệu giao thông bị lực lượng cán bộ, chiến sỹ đội CSGT số 7 dừng xe, kiểm tra và xử lý. (Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN)

Nghị định 168 - Chỉ bàn tiến, không bàn lùi!

Tính từ ngày 1/1 (thời điểm Nghị định 168/2024/NĐ-CP có hiệu lực) đến ngày 15/1/2025, số vụ tai nạn giao thông giảm cả về 3 tiêu chí so với cùng kỳ và thời gian trước liền kề.

Công nhân gắn đèn tín hiệu cho phép rẽ phải khi đèn đỏ tại một số nút giao. (Ảnh: Tiến Lực/TTXVN)

Ùn tắc giao thông căng thẳng, kéo dài nhiều giờ tại TP Hồ Chí Minh

Nghị định 168 của Chính phủ có hiệu lực với mức xử phạt cao nên người dân tuân thủ hơn, nhất là hạn chế rẽ phải khi đèn đỏ. Với mật độ xe rất lớn, các tuyến đường khu trung tâm TP Hồ Chí Minh đa phần nút giao lại gần nhau dẫn đến tình trạng dừng chờ kéo dài.