Công ty Phú Mỹ Hưng cho biết, Khu phức hợp Crescent Mall với diện tích trên 45.000m2 sẽ chính thức được đưa vào hoạt động vào tháng 11 này.
Dự án có giá trị đầu tư hơn 110 triệu USD này sẽ là trung tâm mua sắm mới nhất và được mong đợi nhất trong thời gian tới tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Crescent Mall có trên 200 gian hàng trải đều trên năm tầng. Tầng 6 sẽ là sân thượng có mái hiên mở ra tầm nhìn bao quát toàn thành phố.
Ông Gary Tseng, Tổng Giám đốc Phú Mỹ Hưng, cho biết: “Chúng tôi muốn giới thiệu một mô hình bán lẻ độc đáo nhất tới thị trường Việt Nam và hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm hấp dẫn bậc nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh.”
Được xây dựng tại vị trí chiến lược trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Crescent Mall là tổ hợp đi tiên phong thay đổi thị trường bán lẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn Việt Nam nói chung.
Giám đốc Đại lý của Savills Việt Nam, Ông Rupert Provest, đơn vị phân phối độc quyền dự án, cho biết: “Một trong những giá trị cốt lõi của Crescent Mall là chất lượng. Mọi khía cạnh của dự án từ thiết kế, nguyên vật liệu cho đến xây dựng đều được thực hiện với chất lượng cao nhất và chúng tôi cũng áp dụng nguyên tắc này đối với việc phân bổ khách thuê. Trong khi có rất nhiều khách thuê quan tâm đến dự án, chúng tôi lựa chọn rất kỹ các thương hiệu để đảm bảo tất cả đều hướng đến giá trị cốt lõi này.”
Trong số khách hàng có mặt tại Crescent Mall đáng chú ý có Dairy Farm, tập đoàn bán lẻ hàng đầu châu Á; các hãng thời trang như GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Niketown, Esprit, Blue Exchange, Axara, NafNaf.
Ngoài ra, rất nhiều nhà kinh doanh ăn uống đã thuê mặt bằng để mở cửa hàng.
Crescent Mall cũng sẽ mang đến trải nghiệm có một không hai dành cho trẻ em và các gia đình với mô hình khu vui chơi trẻ em mới nhất có tên là tiNiTown./.
Dự án có giá trị đầu tư hơn 110 triệu USD này sẽ là trung tâm mua sắm mới nhất và được mong đợi nhất trong thời gian tới tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Crescent Mall có trên 200 gian hàng trải đều trên năm tầng. Tầng 6 sẽ là sân thượng có mái hiên mở ra tầm nhìn bao quát toàn thành phố.
Ông Gary Tseng, Tổng Giám đốc Phú Mỹ Hưng, cho biết: “Chúng tôi muốn giới thiệu một mô hình bán lẻ độc đáo nhất tới thị trường Việt Nam và hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm hấp dẫn bậc nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh.”
Được xây dựng tại vị trí chiến lược trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Crescent Mall là tổ hợp đi tiên phong thay đổi thị trường bán lẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn Việt Nam nói chung.
Giám đốc Đại lý của Savills Việt Nam, Ông Rupert Provest, đơn vị phân phối độc quyền dự án, cho biết: “Một trong những giá trị cốt lõi của Crescent Mall là chất lượng. Mọi khía cạnh của dự án từ thiết kế, nguyên vật liệu cho đến xây dựng đều được thực hiện với chất lượng cao nhất và chúng tôi cũng áp dụng nguyên tắc này đối với việc phân bổ khách thuê. Trong khi có rất nhiều khách thuê quan tâm đến dự án, chúng tôi lựa chọn rất kỹ các thương hiệu để đảm bảo tất cả đều hướng đến giá trị cốt lõi này.”
Trong số khách hàng có mặt tại Crescent Mall đáng chú ý có Dairy Farm, tập đoàn bán lẻ hàng đầu châu Á; các hãng thời trang như GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Niketown, Esprit, Blue Exchange, Axara, NafNaf.
Ngoài ra, rất nhiều nhà kinh doanh ăn uống đã thuê mặt bằng để mở cửa hàng.
Crescent Mall cũng sẽ mang đến trải nghiệm có một không hai dành cho trẻ em và các gia đình với mô hình khu vui chơi trẻ em mới nhất có tên là tiNiTown./.
Hoàng Tuấn (Vietnam+)