Trong xu hướng cạnh tranh, nhiều mạng di động thường áp dụng những ngày vàng khuyến mãi nhằm kích cầu dịch vụ. Với dịch vụ Fast Credit của MobiFone, người dùng sẽ không còn phải lo việc tài khoản đột ngột hết tiền cho các công việc đột xuất, mà còn dễ dàng tận dụng tối đa khuyến mãi nạp thẻ từ nhà mạng.
Nhu cầu cần thiết
Trong quá trình sử dụng dịch vụ viễn thông, việc liên lạc luôn là điều cần thiết. Để kích cầu cho các thuê bao, ngoài những gói cước tặng kèm cho thuê bao, các nhà mạng luôn đưa ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên. Mỗi chương trình đều cùng một thông điệp vì khách hàng, và chương trình khuyến mãi tặng % giá trị được xem là phương án chăm sóc hiệu quả nhất.
Mỗi tháng vài lần, nhiều nhà mạng đều có những ngày vàng cho thuê bao khi nạp thẻ. Với mức tặng tương ứng theo quy định thông thường 50%, các thuê bao như được tiếp sức nhiều hơn để liên lạc nhiều hơn. Ngoài kênh thông báo trước vài ngày thông qua Portal, SMS, các thông tin từ Fan Page cũng được xem là một kênh truyền thông hữu ích cho ngày vàng nạp thẻ.
MobiFone cũng không nằm ngoài xu hướng khi liên tục đẩy mạnh chương trình này đến hàng triệu khách hàng.
Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, không phải thuê bao nào cũng có thể tận dụng ưu đãi nạp thẻ từ nhà mạng vào đúng ngày vàng, bởi nhu cầu thông tin là không giới hạn và lý do này vẫn được xem là lý do phổ dụng nhất. Trong các chuyến công tác xã hội tại vùng khó khăn, việc đi lại còn hạn chế, thì việc mua một chiếc thẻ cào để tiếp tục công việc đột xuất xem ra rất khó khăn.
Thậm chí tại nhiều vùng miền núi, một chiếc thẻ cào cũng rất khó tìm. Với những công việc cần sự liên lạc thông suốt, tiện ích ứng tiền từ nhà mạng được xem là một cứu tinh cần thiết.Vào thời điểm này, Fast Credit của MobiFone được phát huy tác dụng triệt để trong việc giúp thuê bao dễ dàng giữ liên lạc ngay cả khi tài khoản cạn tiền khi nhu cầu liên lạc đột xuất tăng cao.
Dịch vụ vì khách hàng
Không như nhà mạng khác với việc ứng tiền chỉ nằm ở con số dưới 10.000 đồng/thuê bao, MobiFone khi cung cấp dịch vụ sẵn sàng ứng cho thuê bao với mức lên đến 50.000 đồng/thuê bao, tương đương với một thẻ nạp tầm trung để nhằm duy trì liên lạc khi cần thiết. Việc cải tiến này giúp thuê bao hoàn toàn chủ động với công việc đột xuất. Bên cạnh đó, các thuê bao dễ dàng kết nối, hoặc tận dụng chương trình nạp thẻ vào các ngày vàngđể có thể được ưu đãi nhiều hơn.
Với một thuê bao tài khoản cạn tiền, nếu nạp thẻ không vào những ngày khuyến mãi, giá trị thẻ chỉ bằng giá trị mua, không tận dụng được ngày vàng. Việc liên lạc vẫn bị gián đoạn cho các trường hợp khẩn. Trong khi đó, với việc dùng Fast Credit, bạn vừa tận dụng được 50% giá trị nạp cho thẻ cào, vừa giữa liên lạc thông suốt cho công việc.
Cụ thể, cho một thuê bao trả trước, thông qua việc tạm ứng 50.000 đồng, thuê bao hoàn toàn có thể kéo dài thời gian sử dụng để chờ đến ngày khuyến mãi. Thông thường, một chương trình khuyến mãi đều được nhà mạng thông báo trước vài ngày, và số tiền ứng từ MobiFone đủ giúp bạn giữ liên lạc một cách tiết kiệm và thông suốt. Số tiền ứng cũng giúp thuê bao được khá nhiều tiện ích trong việc duy trì liên lạc cho công việc đột xuất.
Tiếp tục đẩy mạnh
Việc giữ liên lạc với thuê bao là điều quan trọng cho nhu cầu thông tin độ xuất, nhất là trong các tình huống khẩn. Cùng với các dịch vụ bổ trợ khác như Call Back (Dịch vụ gọi lại áp dụng cho thuê bao khi hết tiền), M2U (Dịch vụ chuyển tiền giữa các thuê bao), Fast Credit như bổ sung vào danh mục các tiện ích hữu hiệu, và giúp thuê bao tận dụng nhiều hơn những chăm sóc của MobiFone như tặng cước định kỳ, ngày vàng nạp thẻ hàng tháng…Ở đó, sự thấu hiểu của MobiFone như là nền tảng, trong việc giúp các thuê bao dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi khi cần thiết, ngay cả khi tài khoản còn không đồng./.
Điều kiện cho thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều sử dụng dịch vụ Fast Credit:
- Thuê bao đã sử dụng ít nhất 3 tháng kể từ ngày phát sinh cước
- Thuê bao đã nạp tiền ít nhất 01lần/tháng trong vòng 2 tháng gần nhất.
- Thuê bao có mức tiêu dùng tài khoản chính trong tháng gần nhất từ 15.000 đồng trở lên. Sau khi nhận được tin nhắn mời ứng tiền, để đồng ý, khách hàng chỉ cần soạn tin Y gửi 9015.