Khởi động cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Đức

Hướng tới dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Đức (23/9/1975-23/9/2025), Đại sứ quán Đức tại Việt Nam mở cuộc thi thiết kế logo cho các tác giả chuyên và không chuyên.
Hoạt động giao lưu nhân dân của Hội Đức-Việt tại Berlin. (Ảnh: Mạnh Hùng/Vietnam+)

Ngày 18/6, Đại sứ quán Đức tại Việt Nam thông tin về cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Đức (23/9/1975-23/9/2025).

Logo này sẽ được sử dụng trong các ấn phẩm, các hoạt động truyền thông và marketing, các sự kiện và các chương trình lớn cũng như trên các trang web liên quan đến quan hệ ngoại giao Việt Nam-Đức trong năm 2025.

Theo đó, nội dung chủ đạo của logo là màu sắc của quốc kỳ Đức và Việt Nam cũng như con số 50, gắn với các chủ đề: Ngoại giao, trao đổi văn hóa, con người, truyền thống. Logo cần phải có hiệu ứng tích cực cũng như tính độc đáo riêng. Ngoài ra logo còn phải có giá trị nhận dạng cao, ngắn gọn và có màu sắc, hình dạng rõ ràng, thiết kế độc đáo hiện đại và lâu bền.

Các đối tượng được đăng ký tham gia là các nhà thiết kế, họa sỹ chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư, các văn phòng thiết kế, các tổ chức, các nhóm hoặc cá nhân (trên 18 tuổi).

Người tham gia có thể gửi bài thi dưới các hình thức thông dụng (đuôi JPG, GIF) hoặc dưới dạng file EPS, SVG tới địa chỉ: kultbot@gmail.com

Thời hạn nhận bài thi là 15/8/2024.

Cơ cấu giải thưởng: Giải Nhất trị giá 20 triệu đồng và một vé máy bay khứ hồi Việt Nam-Đức, giải Nhì trị giá 10 triệu đồng và giải Ba trị giá 5 triệu đồng.

Cuộc thi do Đại sứ quán Đức tại Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Berlin phối hợp tổ chức./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục