Khởi động chương trình “Live fully in Vietnam” đón du khách quốc tế
Để tăng cường truyền thông mở cửa đón du khách quốc tế, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã triển khai Chiến dịch quảng bá “Live fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu Vietnam Timeless Charm.
Thanh Trà
(Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước chuẩn)
Để tăng cường truyền thông mở cửa đón du khách quốc tế, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã triển khai Chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia: Vietnam Timeless Charm./.
Để tham gia các chuyến bay thí điểm đón khách quốc tế đến Việt Nam, hành khách cần đáp ứng các điều kiện gồm có “hộ chiếu vaccine” và là tiền đề để triển khai “bong bóng du lịch.”
Để đón khách du lịch trong điều kiện "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19," Quảng Nam đã chọn Hoiana, TUI Blue Nam Hội An, Vinpearl Nam Hội An cung cấp dịch vụ lưu trú.
Lộ trình thí điểm đón khách quốc tế tại Đà Nẵng được triển khai thành ba giai đoạn. Trong giai đoạn một (từ tháng 11/2021), thành phố thí điểm đón khách quốc tế theo các chương trình du lịch trọn gói.
Quảng Nam là một trong những địa phương đầu tiên đưa ra đề xuất, dự thảo chương trình đón khách du lịch quốc tế và đã có nhiều nỗ lực trong việc tái sắp xếp, khôi phục hoạt động du lịch.
Không có gì ngạc nhiên khi đảo ngọc Phú Quốc là điểm du lịch khởi động trong nỗ lực phục hồi ngành du lịch quốc gia bởi lẽ đây là cái tên vô cùng nổi bật trên bản đồ du lịch quốc tế nhiều năm qua.
50 khách quốc tế đầu tiên đã tham quan khu phố cổ Hội An, mở đầu chương trình "Thí điểm hộ chiếu vaccine" tại tỉnh Quảng Nam sau 2 năm gián đoạn du lịch vì dịch COVID-19.
Đoàn khách hơn 200 người đến từ Hàn Quốc sẽ có 4 ngày 3 đêm khám phá và trải nghiệm hành trình khép kín từ chuyến bay đến đưa đón về địa điểm nghỉ dưỡng 5 sao Phú Quốc United Center.