Khai trương Trung tâm thương mại chuyên hàng Nhật cao cấp tại TP.HCM

Akuruhi Tower ở quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, là trung tâm thương mại duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam chuyên bán hàng nội địa Nhật Bản cao cấp, với 90% hàng nhập và sản xuất tại Nhật Bản.
Người tiêu dùng mua sắm sản phẩm may mặc tại Trung tâm thương mại Akuruhi Tower trong ngày khai trương. (Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN)

Ngày 14/2, Trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp nội địa Nhật Bản - Akuruhi Tower, với tổng diện tích 10.000m2 đã khai trương tại 124 Trần Quang Khải, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây cũng là trung tâm thương mại duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam chuyên bán hàng nội địa Nhật Bản cao cấp, với 90% hàng nhập và sản xuất tại Nhật Bản.

Trung tâm thương mại này do Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Vi Biển-Akuruhi đầu tư tổng vốn là 20 triệu USD, có 14 tầng.

Trong số đó, 7 tầng dành cho hoạt động kinh doanh hàng hóa Nhật, gồm: khu phức hợp nhà hàng, đại siêu thị (Ichiban Market), showroom quần áo thương hiệu Miki House, khu vui chơi trẻ em...

[Các nhà đầu tư Nhật Bản nhắm tới thị trường bán lẻ Việt Nam]

Ông Phan Thành Tân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Akuruhi cho biết trung tâm thương mại này được kỳ vọng sẽ mang cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp nhất từ hoạt động vui chơi, ăn uống cho tới mua sắm...

Dẫn chứng cụ thể, ông Phan Thành Tân cho hay mặt hàng rau, củ, quả, thủy hải sản kinh doanh tại Trung tâm thương mại được tìm mua tận gốc tại những đầu mối và chợ đầu mối của Nhật Bản, sau đó, vận chuyển bằng đường hàng không để đảm bảo độ tươi ngon của hàng hóa.

Trong số đó, có những sản phẩm như bò Kobe, cá đuôi vàng (kampachi), bụng cá ngừ đại dương, sò đỏ Nhật...

Trung tâm thương mại Akuruhi Tower kinh doanh đa dạng ngành hàng hàng nhập và sản xuất tại Nhật Bản. (Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN)

Các loại hàng hóa khô, gốm sứ, hàng gia dụng… cũng được cung ứng bởi những nhà sản xuất uy tín và có thâm niên trên thị trường.

Đặc biệt, tại Trung tâm thương mại kinh doanh khá nhiều hàng hóa độc đáo của Nhật Bản. Do đó, người tiêu dùng có cơ hội được trải nghiệm và mua sắm những đồ dùng tốt nhất từ Nhật với giá cạnh tranh tại thị trường Việt Nam./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục