Ngày 12/11, tại nhà thi đấu Phú Thọ (Thành phố Hồ Chí Minh), Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam đã được tổ chức với sự tham gia 50 doanh nghiệp trong nước và 28 doanh nghiệp nước ngoài.
Đây là một hoạt động thường niên, truyền thống của ngành nữ trang và kim hoàn Việt Nam, do Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) phối hợp với IIR Exhibition Pte Ltd (Singapore) tổ chức nhằm quảng bá những thương hiệu, sản phẩm tạo cơ hội kết nối người tiêu dùng với bạn hàng trong và ngoài nước.
Trong 5 ngày mở cửa, từ 12 đến 16/11, tại 130 gian hàng, với hai khu vực chính là khu triển lãm nữ trang vàng bạc đá quý quốc tế và trong nước, khu máy thiết bị công nghệ sản xuất ngành kim hoàn, các nhà tổ chức triển lãm đã trưng bày giới thiệu với khách tham quan các sản phẩm nữ trang và kim hoàn, vàng miếng SJC với những mẫu mã đa dạng, sáng tạo, những giá trị tiêu biểu nhất của các doanh nghiệp tham gia hội chợ và những công nghệ sản xuất nữ trang tiên tiến hiện đại trên thế giới.
Bên cạnh đó cũng diễn ra nhiều cuộc hội thảo giới thiệu những công nghệ mới và các hoạt động xúc tiến thương mại. Hội chợ cũng dành một khu vực để sửa chữa nữ trang tại chỗ, tẩy rửa trang sức miễn phí cho tất cả khách tham quan; các nghệ nhân kim hoàn cũng tự triển lãm sản phẩm của mình và các tài năng trẻ tự giới thiệu các thiết kế sản phẩm của mình.
Ông Nguyễn Thành Long, Tổng giám đốc SJC cho biết, bằng việc tổ chức hội chợ quốc tế thường niên này, SJC có chiến lược liên kết với các tổ chức quốc tế để thực hiện các dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín trong khu vực, phát triển trở thành một hội chợ mang tính quốc tế về trang sức tại Việt Nam.
Doanh thu 10 tháng đầu năm của toàn hệ thống SJC đã đạt con số 37.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trên 300 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch dự kiến cho cả năm nay./.
Đây là một hoạt động thường niên, truyền thống của ngành nữ trang và kim hoàn Việt Nam, do Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) phối hợp với IIR Exhibition Pte Ltd (Singapore) tổ chức nhằm quảng bá những thương hiệu, sản phẩm tạo cơ hội kết nối người tiêu dùng với bạn hàng trong và ngoài nước.
Trong 5 ngày mở cửa, từ 12 đến 16/11, tại 130 gian hàng, với hai khu vực chính là khu triển lãm nữ trang vàng bạc đá quý quốc tế và trong nước, khu máy thiết bị công nghệ sản xuất ngành kim hoàn, các nhà tổ chức triển lãm đã trưng bày giới thiệu với khách tham quan các sản phẩm nữ trang và kim hoàn, vàng miếng SJC với những mẫu mã đa dạng, sáng tạo, những giá trị tiêu biểu nhất của các doanh nghiệp tham gia hội chợ và những công nghệ sản xuất nữ trang tiên tiến hiện đại trên thế giới.
Bên cạnh đó cũng diễn ra nhiều cuộc hội thảo giới thiệu những công nghệ mới và các hoạt động xúc tiến thương mại. Hội chợ cũng dành một khu vực để sửa chữa nữ trang tại chỗ, tẩy rửa trang sức miễn phí cho tất cả khách tham quan; các nghệ nhân kim hoàn cũng tự triển lãm sản phẩm của mình và các tài năng trẻ tự giới thiệu các thiết kế sản phẩm của mình.
Ông Nguyễn Thành Long, Tổng giám đốc SJC cho biết, bằng việc tổ chức hội chợ quốc tế thường niên này, SJC có chiến lược liên kết với các tổ chức quốc tế để thực hiện các dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín trong khu vực, phát triển trở thành một hội chợ mang tính quốc tế về trang sức tại Việt Nam.
Doanh thu 10 tháng đầu năm của toàn hệ thống SJC đã đạt con số 37.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trên 300 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch dự kiến cho cả năm nay./.
(TTXVN/Vietnam+)