Khách sạn Amari Bangkok giành được giải thưởng Đồng tại lễ trao Giải thưởng Tiếp thị Xuất sắc năm 2024

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 10 năm 2024 – Khách sạn Amari Bangkok, một công ty con của ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX), công ty hàng đầu chuyên quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng ở Đông Nam […]

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 10 năm 2024 – Khách sạn Amari Bangkok, một công ty con của ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX), công ty hàng đầu chuyên quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở sang trọng ở Đông Nam Á, đã giành được giải thưởng Đồng trong hạng mục ‘Anniversary Marketing’ (tạm dịch ‘Tiếp thị kỷ niệm’) tại lễ trao Giải thưởng Tiếp thị Xuất sắc năm 2024 danh giá,

Thành tích này đã thể hiện năng lực tiếp thị và khẳng định vị thế dẫn đầu của ONYX Hospitality Group trong thị trường không ngừng phát triển của khu vực, nhấn mạnh đến cam kết mang lại trải nghiệm đặc biệt cho mọi khách hàng.

Giải thưởng Tiếp thị Xuất sắc tôn vinh các kế hoạch tiếp thị xuất sắc trong nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau, nêu bật tính sáng tạo, tư duy chiến lược và đổi mới. Thành công của ONYX Hospitality Group bắt nguồn từ kế hoạch tiếp thị do nhóm tiếp thị nội bộ của Tập đoàn phối hợp với Khách sạn Amari Bangkok, một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu của ONYX Hospitality Group, phát triển và thực hiện để kỷ niệm 30 năm thành lập Amari Bangkok.

Chiến dịch tiếp thị này đã giúp tăng 23% lượng khách hàng đến, tăng 63% khả năng tiếp cận khách sạn và nhà hàng trên mạng xã hội, đồng thời tăng 5% doanh thu đặt phòng trực tiếp trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

Giải thưởng Tiếp thị Xuất sắc đánh dấu một thành tựu quan trọng của ONYX Hospitality Group và Khách sạn Amari Bangkok, thể hiện sự cống hiến của họ trong việc xây dựng các chiến lược tiếp thị chất lượng cao có thể thích ứng với các bối cảnh đa dạng. Nó phù hợp với sức mạnh của ONYX Hospitality Group trong việc cung cấp ‘Phương pháp tiếp cận phù hợp với ngành khách sạn’, giúp tạo sự khác biệt cho hoạt động kinh doanh và hỗ trợ tăng trưởng bền vững. Giải thưởng này cũng phản ánh cam kết vững chắc của ONYX Hospitality Group trong việc thúc đẩy tầm nhìn trở thành “Công ty Quản lý Khách sạn quy mô vừa tốt nhất ở Đông Nam Á”.

Hashtag: #onyx 

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục