BANGKOK, ngày 16 tháng 12 năm 2024 /PRNewswire/ -- Kerry, công ty hàng đầu thế giới về hương vị và dinh dưỡng, gần đây đã mở một cơ sở Đồng Sáng Tạo Cùng Khách Hàng mở rộng tại Bang Na, Bangkok, tăng cường năng lực của công ty để thúc đẩy quan hệ đối tác đổi mới sáng tạo với khách hàng trong khu vực.
Không gian mới có các dãy phòng cải tiến dành cho khách hàng và phòng thí nghiệm đồ uống hiện đại để ứng dụng trong lĩnh vực sữa, nước giải khát và đồ uống có ga. Công nghệ và nhân tài của Trung tâm cho phép Kerry hỗ trợ khách hàng trên khắp khu vực Đông Nam Á đầy năng động và nâng cao danh tiếng của mình như là một trung tâm xuất sắc về đổi mới hương vị, đồ uống và thực phẩm.
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống của Thái Lan đang phát triển mạnh mẽ, giá trị thị trường dự kiến đạt 5,4 triệu đô la Mỹ vào năm 2027.[1]Các yếu tố thúc đẩy tăng trưởng bao gồm thu nhập cao hơn, phục hồi du lịch và xu hướng ưa chuộng các thực phẩm lành mạnh hơn.
Thị trường đồ uống Thái Lan đóng góp đáng kể cho toàn ngành, dự kiến sẽ tăng từ 4,4 tỷ USD vào năm 2022 lên 6,7 tỷ USD vào năm 2025.[2] Thái Lan là nước xuất khẩu thịt chế biến khác lớn nhất thế giới với kim ngạch xuất khẩu đạt 3,1 tỷ USD vào năm 2022.[3]
Kerry đã có mặt tại Thái Lan từ năm 2002. Thông qua sự đổi mới dựa trên hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng và một loạt các công nghệ được chứng minh khoa học, Kerry đã đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp các giải pháp hương vị và dinh dưỡng trong các lĩnh vực bao gồm đồ uống, thịt và dịch vụ thực phẩm, đồng thời trở thành một đối tác giải pháp mạnh mẽ thông qua các đội ngũ được lãnh đạo tại địa phương, kết nối với toàn cầu.
Ngoài Trung tâm đồng sáng tạo, Kerry còn vận hành một cơ sở sản xuất ở Bangpoo, Thái Lan. Trung tâm xuất sắc về công nghệ chế biến thịt này hỗ trợ khách hàng ở Đông Nam Á cũng như Nhật Bản và Vương quốc Anh, đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu.
Vegin Dhiravegin, Tổng Giám đốc của Kerry Thái Lan nhận xét: "Văn phòng mới và Trung tâm đồng sáng tạo của Kerry là một tài sản quan trọng trong sứ mệnh thúc đẩy tăng trưởng và thành công của công ty tại thị trường Thái Lan đầy tiềm năng và xây dựng mối quan hệ khăng khít của chúng tôi với khách hàng. Với khoản đầu tư này, Kerry có vị trí tốt để dẫn đầu trong lĩnh vực đồ uống, đồng thời đem lại các mối quan hệ đối tác đồng sáng tạo hiệu quả và đổi mới sẽ định hình tương lai của ngành. Tôi tin rằng trung tâm này này sẽ mang lại cho chúng tôi những cơ hội và thành công mới".
SOURCE Kerry Group