THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 12 năm 2024 – Jollibee Group, một trong những công ty nhà hàng lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới, vừa đánh dấu một cột mốc quan trọng mới với việc khai trương cửa hàng Jollibee thứ 200 tại Việt Nam. Thành tựu này nhấn mạnh đến sự thành công của công ty trong việc thâm nhập thị trường và củng cố cam kết tăng trưởng quốc tế.
Cửa hàng thứ 200 của jollibee Việt Nam đã được khai trương vào ngày 12 tháng 12 vừa qua 2024, tại số 704 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, trong sự háo hức chờ đợi của đông đảo thực khách khi đến thưởng thức các món ăn yêu thích của họ.
Ông Ernesto Tanmantiong, Giám đốc điều hành (CEO) Toàn cầu của Jollibee Group cho biết: “Cột mốc đáng kinh ngạc 200 cửa hàng này tại Việt Nam, thị trường quốc tế lớn nhất của chúng tôi, đánh dấu sự tăng tốc mở rộng toàn cầu của Jollibee, đưa chúng tôi đến gần hơn với tầm nhìn trở thành một trong 5 công ty nhà hàng hàng đầu thế giới. Điều quan trọng là cách Jollibee có thể trở thành một phần trong cuộc sống của người dân Việt Nam và được trao cơ hội mang đến cho họ nhiều khoảnh khắc vui vẻ. Chúng tôi rất vinh dự khi hàng triệu người dân Việt Nam đã đón nhận Jollibee và thực sự yêu thích các món ăn từ Chickenjoy, Jolly Spaghetti đến Chili Chicken, được chế biến đặc biệt dành cho người Việt Nam”.
Ông Dennis Flores, Chủ tịch của Jollibee khu vực châu Âu, Trung Đông, châu Á và Australia cho biết thêm: “Thành công mà chúng tôi đạt được tại Việt Nam là những gì chúng tôi tiếp tục phấn đấu tại các thị trường trên khắp châu Á và phần còn lại của thế giới, nơi chúng tôi hoạt động, Tại Việt Nam, gần 100% khách hàng là người Việt Nam. Đây là minh chứng cho thấy Jollibee có thể thu hút nhiều thị trường khác nhau và xuyên biên giới như thế nào. Bằng cách trung thành với cam kết cung cấp thực phẩm có hương vị tuyệt vời với chất lượng đồng nhất và dịch vụ thân thiện, ấm áp, đồng thời lắng nghe sở thích của từng thị trường và không ngừng đổi mới, chúng tôi sẵn sàng đẩy nhanh hơn nữa đà tăng trưởng của mình”.
Câu chuyện thành công của Jollibee trong hai thập kỷ tại Việt Nam
Hành trình của Jollibee Việt Nam không diễn ra trong một sớm một chiều. Bắt đầu khiêm tốn vào năm 2005, với cửa hàng đầu tiên tại Coop Mart Xa Lộ Hà Nội, thương hiệu này đã phát triển thành điểm đến ẩm thực được khách hàng Việt Nam yêu thích.
Thành công của Jollibee tại Việt Nam phần lớn là nhờ vào thực đơn các sản phẩm có hương vị đặc biệt được người dân địa phương yêu thích. Các món ăn đặc trưng như Chickenjoy, gà rán giòn hoàn hảo và Spaghetti ngọt, một món ăn độc đáo và được yêu thích, đã trở thành món ăn được yêu thích mang tính biểu tượng. Chili Chicken cay và đậm đà, được phát triển dành riêng cho khách hàng Việt Nam, bổ sung thêm cho thực đơn đa dạng và phục vụ khẩu vị địa phương riêng biệt – một cách tiếp cận cũng đã chinh phục được khách hàng địa phương ở các thị trường khác như Hồng Kông, Singapore và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) với món Spicy Chickenjoy; và ở Vương quốc Anh và Tây Ban Nha với món Chicken Sandwich.
Để hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Jollibee đã thành lập nhà hàng ủy thác đạt chứng nhận ISO 22000 tại Việt Nam để sản xuất các sản phẩm bán chạy của mình. Đây là nhà hàng phục vụ nhanh (QSR) đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ hoạt động của mình thông qua một nhà hàng ủy thác tự quản, có khả năng hỗ trợ 400 cửa hàng tại địa phương.
Ông Lâm Hồng Nguyên, Giám đốc điều hành của Jollibee Việt Nam chia sẻ: “Chính sự ủng hộ liên tục của người dân Việt Nam và sự yêu thích của họ đối với các sản phẩm đặc trưng của Jollibee như Chickenjoy và Jolly Spaghetti đã thúc đẩy sự tăng trưởng đáng kể này và truyền cảm hứng cho chúng tôi phấn đấu trở thành nhà hàng phục vụ nhanh (QSR) có mạng lưới rộng khắp nhất tại Việt Nam”.
Đảm bảo thành công ở châu Á và trên toàn thế giới
Sự tăng trưởng bền vững của Jollibee Group tại Việt Nam là minh chứng cho cách tiếp cận chiến lược, hoạt động xuất sắc và sự hiểu biết sâu sắc về sở thích của người dân địa phương.
Trong gần 20 năm, thương hiệu chủ lực Jollibee đã làm hài lòng khách hàng Việt Nam, với trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Công ty cũng tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại quốc gia này với thương hiệu cà phê nội địa Highlands Coffee.
Highlands Coffee đã tăng trưởng theo cấp số nhân kể từ khi Jollibee Group mua 50% cổ phần vào năm 2012, mở rộng từ 56 cửa hàng lên mạng lưới 763 cửa hàng tại Việt Nam và 815 cửa hàng trên toàn cầu. Hiện nay, công ty nắm giữ 60% cổ phần chi phối của doanh nghiệp. Highlands Coffee là công ty dẫn đầu thị trường cà phê Việt Nam, nổi tiếng với cam kết về chất lượng, tính bền vững và xây dựng cộng đồng. Sự tăng trưởng chiến lược của công ty đã củng cố sự hiện diện của công ty, đặc biệt là ở các khu vực đô thị quan trọng, tạo được tiếng vang mạnh mẽ với cả người dân địa phương và du khách.
Nhìn về phía trước, Jollibee Group đang ở vị thế tốt để tiếp tục mở rộng tại châu Á và trên toàn thế giới. Gần đây, công ty đã thâm nhập thị trường Hàn Quốc với việc mua lại Compose Coffee. Công ty cũng đã ký kết thỏa thuận mua lại toàn bộ quyền sở hữu và quyền kiểm soát nhà hàng dim sum Tim Ho Wan có trụ sở tại Hồng Kông từ Titan Dining LP (Quỹ Titan). Jollibee Group cũng đã liên doanh với Food Collective Pte. Ltd. (FCPL) có trụ sở tại Singapore để mở rộng chuỗi Tiong Bahru Bakery và Common Man Coffee Roasters tại Philippines.
Jollibee Group hiện có danh mục đầu tư gồm 19 thương hiệu, với hơn 9.500 cửa hàng tại 32 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Hashtag: #JollibeeGroup
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.
Thông tin về Jollibee Group
Là một trong những công ty nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới, Jollibee Foods Corporation (JFC cũng được biết đến như là Jollibee Group) đang hoạt động tại 32 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 9.500 cửa hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh tại Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông vầ Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia.
Jollibee Group có 8 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn (Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger), 3 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King và Panda Express ở Philippines, Dunkin ‘Donuts ở một số vùng lãnh thổ nhất định ở Trung Quốc), sở hữu 80% cổ phần của The Coffee Bean & Tea Leaf và sở hữu 60% cổ phần của SuperFoods Group sở hữu thương hiệu Highlands Coffee và và sở hữu 51% cổ phần của Milksha, một thương hiệu trà sữa trân châu nổi tiếng của Đài Loan.
Thông qua công ty con Jollibee Worldwide Pte. Ltd. (JWPL), Jollibee Group sở hữu 92% quyền lợi tham gia trong Titan Dining LP, một quỹ đầu tư tư nhân cuối cùng sở hữu thương hiệu Tim Ho Wan (THW). Jollibee Group cũng liên doanh với Tập đoàn THW để mở và vận hành các nhà hàng THW ở Trung Quốc đại lục và cũng có một liên doanh kinh doanh với đầu bếp từng đoạt giải thưởng Rick Bayless cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico tại Mỹ.
Jollibee Group được tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất Philippines trong 10 năm qua. Công ty cũng được đánh giá là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn Fab 50 của châu Á và nằm trong số Những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới do Forbes bình chọn. Công ty cũng đã ba lần được nhận Giải thưởng Nơi làm việc đặc biệt của Gallup và góp mặt trong danh sách Các công ty tốt nhất thế giới của TIME và Danh sách 500 công ty Đông Nam Á của Fortune.
Để tìm hiểu thêm về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.comT