Hãng hàng không dân dụng JetBlue của Công ty JetBlue Airways Corp. đã phải nộp phạt 90.000 USD cho Bộ Giao thông Vận tải Mỹ (DOT) vì không thông báo cho khách hàng về lý do một chuyến bay của hãng bị chậm trễ nhiều giờ.
Thông báo của DOT cho biết ngày 3/3, chuyến bay số 645 của JetBlue lẽ ra phải cất cánh từ sân bay John F. Kennedy ở thành phố New York đi San Francisco, bang California lúc 7 giờ 30 phút, song mãi đến 10 giờ mới cất cánh mà không thông báo lý do cho hành khách.
Theo Bộ trên, việc làm này đã vi phạm đạo luật ban hành năm 2010, theo đó quy định các hãng hàng không phải có trách nhiệm cung cấp thông tin cho hành khách trong mọi trường hợp máy bay bị chậm giờ.
Bộ trưởng Giao thông Mỹ Ray LaHood đã yêu cầu JetBlue phải ngay lập tức chấm dứt thái độ phục vụ thiếu trách nhiệm này.
JetBlue Airways là hãng hàng không giá rẻ, có trụ sở tại thành phố New York. Với 172 máy bay các loại, JetBlue chủ yếu phục vụ các tuyến bay nội địa và 12 nước khu vực Mỹ Latinh và Caribe./.
Thông báo của DOT cho biết ngày 3/3, chuyến bay số 645 của JetBlue lẽ ra phải cất cánh từ sân bay John F. Kennedy ở thành phố New York đi San Francisco, bang California lúc 7 giờ 30 phút, song mãi đến 10 giờ mới cất cánh mà không thông báo lý do cho hành khách.
Theo Bộ trên, việc làm này đã vi phạm đạo luật ban hành năm 2010, theo đó quy định các hãng hàng không phải có trách nhiệm cung cấp thông tin cho hành khách trong mọi trường hợp máy bay bị chậm giờ.
Bộ trưởng Giao thông Mỹ Ray LaHood đã yêu cầu JetBlue phải ngay lập tức chấm dứt thái độ phục vụ thiếu trách nhiệm này.
JetBlue Airways là hãng hàng không giá rẻ, có trụ sở tại thành phố New York. Với 172 máy bay các loại, JetBlue chủ yếu phục vụ các tuyến bay nội địa và 12 nước khu vực Mỹ Latinh và Caribe./.
(TTXVN)