IVY moda sẽ ra mắt dòng sản phẩm cao cấp dành riêng cho trẻ em

Lần đầu tiên IVY kids sẽ ra mắt công chúng Thủ đô với tuyên ngôn “Trẻ em cũng cần mặc đẹp” thay cho tuyên bố xóa bỏ hình ảnh về một thương hiệu thời trang chỉ đơn thuần dành cho công sở của nhãn hàng.
Một mẫu thiết kế trong show diễn hồi tháng Tư vừa qua của IVY moda. (Ảnh: BTC)

Không muốn chỉ là thương hiệu thời trang dẫn dắt xu hướng, những người cầm trịch IVY moda đang có tham vọng thay đổi mạnh mẽ hơn là trở thành thương hiệu tạo ra xu hướng và bắt nhịp được với hơi thở của thời trang thế giới.

Bằng chứng là hai mùa gần đây, IVY moda liên tục “bắt tay” với các thương hiệu cũng như nhà thiết kế thời trang quốc tế. Mùa Thu Đông 2018 này, IVY moda quyết định hợp tác với Graeme Armour - nhà thiết kế người Anh có khả năng dùng màu và xử lý chất liệu tài tình, lại từng có kinh nghiệm chinh chiến tại các nhà mốt lừng danh như Alexander McQueen, Isabel Marant, Adidas x Rita Ora…

[‘Sự trỗi dậy’: Bộ sưu tập Xuân Hè đầy cá tính của Ivy moda]

Trong buổi họp báo sáng nay (ngày 9/10), theo đại diện IVY moda, 100 thiết kế của thương hiệu thời trang này sẽ trình làng trong show diễn Thu Đông 2018 có tên gọi “Tomorrowland,” vào tối ngày 13/10 tới đây, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

“Tomorrowland” sẽ là một tác phẩm táo bạo trong kết hợp về màu sắc, kích thước, đường cắt xẻ với mong muốn mang đến cho người mặc một trải nghiệm mới.

“Chúng tôi sử dụng các gam màu lạnh, phom dáng cá tính trên các chất liệu đa dạng như cashmere, winbreaker, sequin, knit… Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ châu Âu, vùng đất cổ kính với những nét đẹp tinh khiết nhất,” nhà thiết kế Graeme Armour chia sẻ.

Đặc biệt, bà Lê Thị Ngọc Linh, Phó Tổng Giám đốc IVY moda cho hay, ngoài các thiết kế cao cấp dành cho phái đẹp và nam giới, lần đầu tiên IVY kids sẽ ra mắt công chúng Thủ đô với tuyên ngôn “Trẻ em cũng cần mặc đẹp” thay cho tuyên bố xóa bỏ hình ảnh về một thương hiệu thời trang chỉ đơn thuần dành cho công sở của nhãn hàng này.

Với dòng thời trang dành cho trẻ em từ 4-12 tuổi, bà Ngọc Linh tiết lộ, mặc dù phía nhà sản xuất sử dụng chất liệu cao cấp với những họa tiết, màu sắc thời thượng hướng đến việc định hình gu thẩm mỹ thời trang cho trẻ em Việt, nhưng giá sản phẩm sẽ rẻ hơn từ 20-30% so với các thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế đang bán trong nước.

Theo đó, 20 mẫu thiết kế dành cho trẻ em trên tổng số 100 mẫu sẽ lần đầu ra mắt công chúng trong bữa tiệc “Tomorrowland” cuối tuần này.

Ban tổ chức cho biết, show diễn sẽ chia làm 4 màn. Màn thứ nhất, là các mẫu thiết kế “ready to wear” (thời trang ứng dụng) dành cho phái đẹp và nam giới có tính ứng dụng cao, có thể dùng đi làm hay dạo phố, thậm chí để đi hẹn hò.

Màn thứ hai dành trọn cho IVY kids. Màn thứ ba là những trang phục dạ hội ấn tượng cho các dịp lễ tết cuối năm. Cuối cùng, sẽ là màn “đụng chạm” đầy mạnh mẽ và giàu xúc cảm của các thiết kế trong show diễn./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục