Với việc Apple chuẩn bị tung ra mẫu máy tính bảng iPad 3 mới, giới chuyên gia đãđưa ra lượng dự báo mới cho sức bán của sản phẩm này, qua đó nâng mức kỳ vọngtiêu thụ iPad trong năm 2012 lên gần 50 triệu đơn vị sản phẩm.
Trong bản ghi chú gửi cho các nhà đầu tư vào sáng ngày 18/1, nhà phân tích ShawWu của hãng Sterne Agee đã cho rằng, Apple sẽ tiếp tục có một năm 2012 thànhcông với lượng bán iPad đạt khoảng 48 triệu chiếc.
Thậm chí, chuyên gia Wu còn nói rằng đấy mới chỉ là một dự báo thận trọng.
Nhà phân tích của Sterne Agee cho biết: “Chúng tôi tin rằng việc trình làng iPad3 sẽ giúp cho Apple nâng cao đáng kể lượng tiêu thụ máy tính bảng của họ trongnăm nay, qua đó giúp cho iPad tiếp tục tạo ra sự vượt trội so với đối thủ thựcsự của họ là Amazon Kindle Fire.”
Trước đó, các nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ rằng, Apple sẽ trình làng mẫu iPad thếhệ kế tiếp vào cuối tháng Một hoặc đầu tháng Hai, với những cải tiến như vi xửlý Quad-Core nhanh hơn, màn hình HD có độ phân giải 2.048 x 1.536 và hỗ trợchuẩn mạng siêu nhanh 4G LTE.
Bên cạnh đó, việc iPad 3 xuất hiện được cho là sẽ khiến mức giá của iPad 2 giảmđi để giữ sức hút người tiêu dùng./.
Trong bản ghi chú gửi cho các nhà đầu tư vào sáng ngày 18/1, nhà phân tích ShawWu của hãng Sterne Agee đã cho rằng, Apple sẽ tiếp tục có một năm 2012 thànhcông với lượng bán iPad đạt khoảng 48 triệu chiếc.
Thậm chí, chuyên gia Wu còn nói rằng đấy mới chỉ là một dự báo thận trọng.
Nhà phân tích của Sterne Agee cho biết: “Chúng tôi tin rằng việc trình làng iPad3 sẽ giúp cho Apple nâng cao đáng kể lượng tiêu thụ máy tính bảng của họ trongnăm nay, qua đó giúp cho iPad tiếp tục tạo ra sự vượt trội so với đối thủ thựcsự của họ là Amazon Kindle Fire.”
Trước đó, các nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ rằng, Apple sẽ trình làng mẫu iPad thếhệ kế tiếp vào cuối tháng Một hoặc đầu tháng Hai, với những cải tiến như vi xửlý Quad-Core nhanh hơn, màn hình HD có độ phân giải 2.048 x 1.536 và hỗ trợchuẩn mạng siêu nhanh 4G LTE.
Bên cạnh đó, việc iPad 3 xuất hiện được cho là sẽ khiến mức giá của iPad 2 giảmđi để giữ sức hút người tiêu dùng./.
Văn Hưng (Vietnam+)