[Infographics] Giá trị thương hiệu của Việt Nam tăng cao nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2020 của Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng vọt 29% lên 319 tỷ USD - mức tăng trưởng cao nhất thế giới.
(Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước chuẩn)
Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2020 của Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng vọt 29% lên 319 tỷ USD - mức tăng trưởng cao nhất thế giới.
Trong giai đoạn 2020-2030, Chương trình tập trung xây dựng và phát triển Thương hiệu Việt Nam với trên 1.000 sản phẩm; mục tiêu mỗi năm tăng 10% số lượng doanh nghiệp được vào danh sách.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã có những chia sẻ với báo chí xung quanh việc xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao…
Dù tác động của dịch bệnh COVID-19 đến hoạt động sản xuất kinh doanh là rất lớn, song 2020 là năm có số lượng doanh nghiệp và số lượng sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tăng cao nhất từ trước đến nay.
Việt Nam đã phát huy tốt khả năng phối hợp, lồng ghép và kết nối các ưu tiên của ASEAN với các chương trình nghị sự toàn cầu, qua đó góp phần khẳng định vị trí và vai trò trung tâm của ASEAN.
Tổng Thư ký ASEAN Dato Lim Jock Hoi và lãnh đạo các nước nhận định, Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc vai trò Chủ tịch ASEAN 2020 trong bối cảnh khu vực phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức.
Theo báo cáo về thương hiệu quốc gia năm 2020 của Brand Finance, Việt Nam là thương hiệu quốc gia tăng giá trị nhanh nhất thế giới trong năm nay, khi tăng tới 29% so với năm trước, lên 319 tỷ USD.