[Infographics] Dự báo những xu hướng du lịch nổi bật năm 2023
Trước bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều bất ổn, du khách sẽ lưu tâm hơn đến việc làm thế nào để tận dụng hiệu quả ngân sách du lịch của mình và có các ưu tiên rõ ràng.
Dịch vụ không chạm, du lịch nội địa, không gian mở, tăng cường linh hoạt được xem là những xu hướng định hình tương lai của ngành du lịch hậu COVID-19.
Theo kết quả khảo sát chỉ số tự tin về du lịch, 85% du khách Việt có kế hoạch xê dịch trong 12 tháng tới. Họ lạc quan đón nhận những thay đổi về du lịch hậu đại dịch, kể cả gián đoạn trên hành trình.
Chia sẻ về hành trình du lịch xanh vừa qua, anh Lê Long Hải bộc bạch đây không chỉ là dịp để bản thân rèn luyện sức khỏe, mà còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều người, nhiều dân tộc...
Chiến dịch truyền thông “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” được Sở Du lịch và doanh nghiệp triển khai xuyên suốt từ đầu năm đến nay đã bước đầu phát huy hiệu quả.