IBM nỗ lực cạnh tranh với Amazon và Salesforce

IBM nỗ lực hơn trong việc bán dịch vụ điện toán đám mây cho doanh nghiệp cỡ vừa, nhằm giành thị phần từ Amazon và Salesforce.com.
Hôm 26/9, hãng tin Reuters dẫn lời tập đoàn IBM cho hay, hãng này sẽ nỗ lực hơntrong việc bán các dịch vụ điện toán đám mây cho những doanh nghiệp cỡ vừa.

Động thái trên của IBM là nhằm giành lấy thị phần từ tay các đối thủ như tậpđoàn Amazon và hãng Salesforce.com, sau khi những doanh nghiệp này tỏ ra hết sứcthành công trên thị trường tầm trung thời gian qua.

Với “định nghĩa” của IBM, những công ty tầm trung có quy mô ít hơn 1.000 nhânviên.

Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh khối doanh nghiệp vừa và nhỏ của IBM, AndyMonshaw đã nói với báo giới rằng, mức giá dịch vụ điện toán đám mây hấp dẫn làchìa khóa giúp họ thu hút được nhiều khách hàng doanh nghiệp tầm trung.

[IBM khai trương trung tâm dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật]


Với chiến lược kể trên của IBM, chắc chắn cuộc chiến điện toán đám mây sẽ nónghơn nữa, khi nhiều “ông lớn” cùng tham gia vào phân khúc thị trường đang ngàycàng trở nên chật chội./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục