Sau khi giới thiệu mẫu i20 cách tân tại triển lãm ôtô Geneva hồi tháng trước, hãng sản xuất xe hơi Hyundai của Hàn Quốc giờ đây lại đã sẵn sàng tung mẫu xe siêu nhỏ này ra thị trường châu Âu.
Tại Anh, mẫu i20 hatchback này sẽ có mặt tại các đại lý vào ngày 7/5 tới với giá bán từ 9.995 bảng cho phiên bản ba cửa sử dụng động cơ xăng Classic 1.2 tới 14.295 bảng cho phiên bản Style sử dụng động cơ 1.4 CRDi có công suất 89 mã lực.
Mẫu xe thể thao siêu nhỏ của hãng Hyundai trên được trang bị tấm tản nhiệt trước hình lục lăng cùng với một số thay đổi ở phía sau như bộ giảm chấn và đèn hậu được thiết kế lại.
Điều đáng chú ý là động cơ xăng 1.2 của mẫu xe trên không chỉ sạch hơn mà còn tiết kiệm và khỏe khoắn hơn phiên bản động cơ nó thay thế. Công suất tối đa của phiên bản động cơ này là 84 sức ngựa thay vì 78 sức ngựa như trước đây, mức tiêu thụ nhiên liệu được cải thiện xuống còn 55,4 mpg theo đơn vị đo lường Anh so với mức 57,8 mpg trước đây, lượng khí thải CO2 cũng giảm xuống còn 114 g/km so với mức 119 g/km.
Phiên bản động cơ tiết kiệm nhiên liệu nhất được trang bị cho mẫu xe này là động cơ diesel ba xylanh “U-ll” 1,1 lít trang bị hệ thống đỗ dừng thông mình. Động cơ này chỉ có lượng khí thải CO2 là 84 g/km.
Mẫu i20 mới nhất này có ba phiên bản là Classic. Phiên bản này được trang bị khóa trung tâm điều khiển từ xa, sáu túi khí, điều hòa không khí, ESP, và lần đầu tiên, phiên bản này được trang bị hệ thống quản lý cân bằng xe tiêu chuẩn.
Kế đến là phiên bản Active. Phiên bản này sử dụng bánh xe 15 inch làm bằng hợp kim, kết nối Bluetooth có nhận diện bằng giọng nói, gương cửa điều khiển điện/có sưởi, đèn chống sương phía trước, vô lăng và nắm cần số bọc da, cửa sổ sau điều khiển điện.
Cuối cùng là phiên bản cao cấp Style. Phiên bản này được trang bị bánh xe 16 inch, đèn pha tự động, cần gạt nước trước hoạt động tự động, điều hòa, camera tích hợp nhìn phía sau./.
Tại Anh, mẫu i20 hatchback này sẽ có mặt tại các đại lý vào ngày 7/5 tới với giá bán từ 9.995 bảng cho phiên bản ba cửa sử dụng động cơ xăng Classic 1.2 tới 14.295 bảng cho phiên bản Style sử dụng động cơ 1.4 CRDi có công suất 89 mã lực.
Mẫu xe thể thao siêu nhỏ của hãng Hyundai trên được trang bị tấm tản nhiệt trước hình lục lăng cùng với một số thay đổi ở phía sau như bộ giảm chấn và đèn hậu được thiết kế lại.
Điều đáng chú ý là động cơ xăng 1.2 của mẫu xe trên không chỉ sạch hơn mà còn tiết kiệm và khỏe khoắn hơn phiên bản động cơ nó thay thế. Công suất tối đa của phiên bản động cơ này là 84 sức ngựa thay vì 78 sức ngựa như trước đây, mức tiêu thụ nhiên liệu được cải thiện xuống còn 55,4 mpg theo đơn vị đo lường Anh so với mức 57,8 mpg trước đây, lượng khí thải CO2 cũng giảm xuống còn 114 g/km so với mức 119 g/km.
Phiên bản động cơ tiết kiệm nhiên liệu nhất được trang bị cho mẫu xe này là động cơ diesel ba xylanh “U-ll” 1,1 lít trang bị hệ thống đỗ dừng thông mình. Động cơ này chỉ có lượng khí thải CO2 là 84 g/km.
Mẫu i20 mới nhất này có ba phiên bản là Classic. Phiên bản này được trang bị khóa trung tâm điều khiển từ xa, sáu túi khí, điều hòa không khí, ESP, và lần đầu tiên, phiên bản này được trang bị hệ thống quản lý cân bằng xe tiêu chuẩn.
Kế đến là phiên bản Active. Phiên bản này sử dụng bánh xe 15 inch làm bằng hợp kim, kết nối Bluetooth có nhận diện bằng giọng nói, gương cửa điều khiển điện/có sưởi, đèn chống sương phía trước, vô lăng và nắm cần số bọc da, cửa sổ sau điều khiển điện.
Cuối cùng là phiên bản cao cấp Style. Phiên bản này được trang bị bánh xe 16 inch, đèn pha tự động, cần gạt nước trước hoạt động tự động, điều hòa, camera tích hợp nhìn phía sau./.
Huy Bình (Vietnam+)