Trong cuộc Hội thảo hệ thống động cơ quốc tế của Huyndai-Kia lần thứ 12 diễn ra từ ngày 23-24/10 tại khách sạn Rollins Hill, gần trung tâm nghiên cứu và phát triển của hãng sản xuất xe hơi Hàn Quốc Huyndai ở Hàn Quốc, hãng xe này đã giới thiệu dòng sản phẩm động cơ và hộp số hiện thời cũng như tương lai.
Nổi bật trong dòng sản phẩm này chính là các động cơ xăng tăng áp thế hệ kế tiếp mà theo Huyndai là chúng sẽ có tốc độ cao hơn cùng với mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 thấp hơn.
Ngoài ra, Huyndai cũng giới thiệu công nghệ T-GDI (Bơm xăng trực tiếp tăng áp) trang bị cho các động cơ 1.6 và 2.0 và giờ đây, hãng xe này lại tiếp tục trang bị công nghệ này cho các động cơ “cỡ nhỏ nhưng mạnh mẽ.”
Tại cuộc hội thảo nói trên, Huyndai cũng giới thiệu các động cơ xăng 1.0 TCI và 1.2 T-GDI Kappa mới.
Động cơ 1.0 TCI có công suất 105 mã lực, mômen xoắn cực đại 137,3Nm. Ngoài hai động cơ này, hãng xe của Hàn Quốc còn trưng bày động cơ xăng 1.6 T-GDI Gama, 2.0 CVVL Nu và 2.0 T-GDI Theta cũng như các động cơ diesel 1.1 WGT U2, 2.0 tuân thủ theo tiêu chuẩn Euro 6 và hộp số vô cấp Kappa (CVT).
Huyndai cho hay họ có dự định tăng doanh số xe bán ra trên toàn cầu bằng cách trang bị các hệ thống động cơ “thỏa mãn được khách hàng” ở mỗi vùng.
Ví dụ, hãng có kế hoạch tăng số mẫu xe sử dụng động cơ T-GDI ở các thị trường chính như Mỹ và Trung Quốc, giới thiệu các động cơ sử dụng nhiên liệu linh hoạt tại các thị trường nơi chúng được ưa chuộng và cung cấp các động cơ chịu đựng được mọi thời tiết ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt./.
Nổi bật trong dòng sản phẩm này chính là các động cơ xăng tăng áp thế hệ kế tiếp mà theo Huyndai là chúng sẽ có tốc độ cao hơn cùng với mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 thấp hơn.
Ngoài ra, Huyndai cũng giới thiệu công nghệ T-GDI (Bơm xăng trực tiếp tăng áp) trang bị cho các động cơ 1.6 và 2.0 và giờ đây, hãng xe này lại tiếp tục trang bị công nghệ này cho các động cơ “cỡ nhỏ nhưng mạnh mẽ.”
Tại cuộc hội thảo nói trên, Huyndai cũng giới thiệu các động cơ xăng 1.0 TCI và 1.2 T-GDI Kappa mới.
Động cơ 1.0 TCI có công suất 105 mã lực, mômen xoắn cực đại 137,3Nm. Ngoài hai động cơ này, hãng xe của Hàn Quốc còn trưng bày động cơ xăng 1.6 T-GDI Gama, 2.0 CVVL Nu và 2.0 T-GDI Theta cũng như các động cơ diesel 1.1 WGT U2, 2.0 tuân thủ theo tiêu chuẩn Euro 6 và hộp số vô cấp Kappa (CVT).
Huyndai cho hay họ có dự định tăng doanh số xe bán ra trên toàn cầu bằng cách trang bị các hệ thống động cơ “thỏa mãn được khách hàng” ở mỗi vùng.
Ví dụ, hãng có kế hoạch tăng số mẫu xe sử dụng động cơ T-GDI ở các thị trường chính như Mỹ và Trung Quốc, giới thiệu các động cơ sử dụng nhiên liệu linh hoạt tại các thị trường nơi chúng được ưa chuộng và cung cấp các động cơ chịu đựng được mọi thời tiết ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt./.
Huy Bình (Vietnam+)