HS HYOSUNG tiết lộ Tầm nhìn và Hệ thống nhận diện thương hiệu mới, gắn với biểu tượng "Ngôi Sao" và "Cây"

  • Phó chủ tịch H.S. Cho cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì triết lý xây dựng đất nước thông qua phát triển công nghiệp, phấn đấu tạo ra niềm vui cho tất cả các bên liên quan".
  • Tầm nhìn mới của HS HYOSUNG: "Chúng tôi tạo ra giá trị để làm giàu cho nhân loại bằng cách khai thác sức mạnh của khoa học, công nghệ và trí tuệ tập thể".

SEOUL, Hàn Quốc, 12/9/2024 /PRNewswire/ -- HS HYOSUNG đã tiết lộ tầm nhìn và hệ thống nhận diện thương hiệu (CI) mới mang tên "Masteria" và tuyên bố cam kết làm giàu cho nhân loại bằng cách khai thác sức mạnh của khoa học, công nghệ và trí tuệ tập thể.

CI mới kết hợp hai biểu tượng "Ngôi sao" và "Cây" với ý nghĩa kế thừa di sản của HYOSUNG

Thiết kế của CI mới mang hình dáng một ngôi sao hình vuông cùng màu sắc tượng trưng cho "Ngôi sao dẫn đường" dẫn dắt thế giới và "Cây giá trị". Thiết kế này đại diện cho sợi dây kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của HS HYOSUNG, kết hợp triết lý của những người sáng lập tập đoàn với tầm nhìn của đội ngũ quản lý thế hệ đầu tiên mới thành lập của HS HYOSUNG.

Trong bài phát biểu chào mừng ra mắt CI mới, Phó chủ tịch H.S. Cho nhấn mạnh: "HS HYOSUNG sẽ tiếp tục kế thừa di sản của nhà sáng lập và các lãnh đạo đi trước. Họ đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng đất nước thông qua phát triển công nghiệp. Chúng tôi sẽ phát huy lịch sử 60 năm của HYOSUNG và phấn đấu hướng đến một chân trời thách thức mới, nơi chúng tôi có thể tối đa hóa phúc lợi của tất cả các bên liên quan thông qua quản lý có đạo đức và tạo ra giá trị cho nhân loại".

Lấy cảm hứng từ ý nghĩa ẩn chứa trong cái tên "HYOSUNG", tức là "ngôi sao ban mai", "Ngôi sao dẫn đường" của CI mới thể hiện quyết tâm của công ty trong việc thúc đẩy sự thay đổi tích cực trên thế giới.

CI mới còn mang ý nghĩa 'Cây giá trị', tượng trưng cho cam kết của công ty về tăng trưởng bền vững và thịnh vượng chung thông qua sức sống mạnh mẽ, sự kiên trì và nỗ lực không ngừng tạo ra giá trị. Hình ảnh một cái cây vững chắc, bám rễ sâu vào lòng đất, mang đến nơi trú ẩn và nhiều nguồn tài nguyên quý giá cho nhân loại, phản ánh khát vọng trở thành một thực thể kiên định, phát triển mạnh mẽ và liên tục tạo ra giá trị của HS HYOSUNG.

Tên thương hiệu mới với thiết kế hiện đại theo "Phông chữ HS" xuất hiện bên cạnh biểu tượng ngôi sao vuông đang vươn lên, tượng trưng cho tinh thần cầu tiến và sức mạnh to lớn của HS HYOSUNG.

HS HYOSUNG đã chọn ra ba màu sắc riêng biệt để đại diện cho công ty: HS xanh dương, HS xanh lục và HS cam. "HS xanh dương" tượng trưng cho sự xuất sắc, sự đổi mới và trí tuệ; "HS xanh lục" tượng trưng cho trách nhiệm, lòng tin, sự tôn trọng và sự hợp tác; và "HS cam" tượng trưng cho lòng tự hào, đam mê và hạnh phúc.

HS HYOSUNG tuyên bố tầm nhìn của mình và chính thức hóa tầm nhìn trong khẩu hiệu "Cùng nhau tạo nên giá trị"

HS HYOSUNG đã vạch ra hướng đi trong tương lai với tầm nhìn "Chúng tôi tạo ra giá trị để làm giàu cho nhân loại bằng cách khai thác sức mạnh của khoa học, công nghệ và trí tuệ tập thể".

Tầm nhìn thể hiện sự tận tâm của công ty trong việc mở ra những cơ hội mới thông qua ứng dụng khoa học, công nghệ và trí tuệ tập thể, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ mà còn đem lại giá trị thực sự cho khách hàng và xã hội, sau cùng là nuôi dưỡng niềm vui và sự phát triển của mọi người.

Tầm nhìn này phù hợp với triết lý "Quản lý giá trị" lâu năm của Phó chủ tịch Cho, nhấn mạnh vào việc tối đa và tối ưu hóa giá trị cho tất cả các bên liên quan, bao gồm khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác kinh doanh và xã hội.

HS HYOSUNG đã chính thức hóa tầm nhìn của mình trong khẩu hiệu "Cùng nhau tạo nên giá trị" nhằm phản ánh triết lý này. Theo đề xuất của Phó chủ tịch Cho, khẩu hiệu khai mạc của công ty được công bố lần đầu tại cuộc họp toàn thể đầu tiên vào tháng 6. Tại đó, Phó chủ tịch Cho đã nhấn mạnh cam kết của HS HYOSUNG về vấn đề "Quản lý giá trị" là sứ mệnh cốt lõi của công ty.

HS HYOSUNG Advanced Materials, được chính thức đổi tên vào ngày 6/9 qua đại hội cổ đông bất thường, cùng với các công ty liên kết khác thuộc Tập đoàn HS HYOSUNG, bao gồm HS HYOSUNG Information Systems, HS HYOSUNG Holdings USA, HS HYOSUNG Global Logistics Vina, HS HYOSUNG The Class và HS HYOSUNG Toyota, dự kiến sẽ áp dụng tên thương hiệu mới vào nửa cuối năm, theo sau cuộc họp cổ đông của các công ty này. (EOD)

SOURCE HS HYOSUNG

HS HYOSUNG tiết lộ Tầm nhìn và Hệ thống nhận diện thương hiệu mới, gắn với biểu tượng "Ngôi Sao" và "Cây" ảnh 2

Tin cùng chuyên mục