Nhằm góp phần giúp đỡ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung, Công ty Honda Việt Nam sẽ tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng, kiểm tra, khắc phục miễn phí những vấn đề về kỹ thuật xe máy, phòng ngừa hư hỏng do xe bị ngập nước.
Chương trình chăm sóc khách hàng miễn phí bắt đầu từ ngày 26-29/10 tại tỉnh Nghệ An và từ ngày 30/10 đến 4/11 tại tỉnh Hà Tĩnh.
Để thực hiện chương trình này, Công ty Honda Việt Nam sẽ đưa xe sửa chữa lưu động đến từng huyện, thị trấn của mỗi tỉnh để trực tiếp thực hiện công việc sửa chữa.
Đây là một trong những hoạt động trong chương trình dịch vụ và bảo dưỡng lưu động (Wing Service) được công ty khởi động từ cuối tháng 9/2007.
Trước đó, từ ngày 8-13/10, công ty cũng đã hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng tại sáu huyện, xã chịu nhiều ảnh hưởng từ lũ lụt thuộc tỉnh Quảng Bình./.
Chương trình chăm sóc khách hàng miễn phí bắt đầu từ ngày 26-29/10 tại tỉnh Nghệ An và từ ngày 30/10 đến 4/11 tại tỉnh Hà Tĩnh.
Để thực hiện chương trình này, Công ty Honda Việt Nam sẽ đưa xe sửa chữa lưu động đến từng huyện, thị trấn của mỗi tỉnh để trực tiếp thực hiện công việc sửa chữa.
Đây là một trong những hoạt động trong chương trình dịch vụ và bảo dưỡng lưu động (Wing Service) được công ty khởi động từ cuối tháng 9/2007.
Trước đó, từ ngày 8-13/10, công ty cũng đã hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng tại sáu huyện, xã chịu nhiều ảnh hưởng từ lũ lụt thuộc tỉnh Quảng Bình./.
Trung Sâm (Vietnam+)