Guangqi Honda, một trong những liên doanh sản xuất ôtô của Honda với phía đối tác Trung Quốc, tuyên bố mẫu sedan compact hoàn toàn mới của liên doanh này là mẫu đầu tiên được sản xuất dưới tên gọi Li Nian (Everus).
Guangqi Honda đã công bố bộ ảnh chi tiết về mẫu Li Nian mới dựa trên khung gầm xe cỡ nhỏ của Honda. Mẫu xe này có hai phiên bản động cơ xăng 1.3 và 1.5.
Nhằm vào thế hệ trẻ tuổi Trung Quốc, mẫu xe trên có nét thiết kế khỏe khoắn đầy mạnh mẽ và dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Bằng việc giới thiệu thương hiệu Li Nian (Everus), liên doanh này hy vọng sẽ mở rộng thêm được các dòng sản phẩm của mình ở Trung Quốc trong khi vẫn tiếp tục tăng cường chất lượng thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại thị trường Trung Quốc đang phát triển nhanh.
Mẫu S1 trên sẽ xuất hiện tại thị trường Trung Quốc vào mùa Xuân năm 2011 và sẽ có mặt tại các đại lý của Guangqi Honda. Giá của mẫu xe này cũng sắp được công bố.
Doanh số của Honda tại thị trường Trung Quốc dự kiến đạt hơn 650.000 chiếc trong năm nay, tăng 20.000 chiếc so với kế hoạch ban đầu. Năm 2011, Honda đặt mục tiêu duy trì được mức tăng trưởng này và kỳ vọng bán được 730.000 chiếc tại Trung Quốc, tăng 12% so với năm 2010./.
Guangqi Honda đã công bố bộ ảnh chi tiết về mẫu Li Nian mới dựa trên khung gầm xe cỡ nhỏ của Honda. Mẫu xe này có hai phiên bản động cơ xăng 1.3 và 1.5.
Nhằm vào thế hệ trẻ tuổi Trung Quốc, mẫu xe trên có nét thiết kế khỏe khoắn đầy mạnh mẽ và dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Bằng việc giới thiệu thương hiệu Li Nian (Everus), liên doanh này hy vọng sẽ mở rộng thêm được các dòng sản phẩm của mình ở Trung Quốc trong khi vẫn tiếp tục tăng cường chất lượng thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại thị trường Trung Quốc đang phát triển nhanh.
Mẫu S1 trên sẽ xuất hiện tại thị trường Trung Quốc vào mùa Xuân năm 2011 và sẽ có mặt tại các đại lý của Guangqi Honda. Giá của mẫu xe này cũng sắp được công bố.
Doanh số của Honda tại thị trường Trung Quốc dự kiến đạt hơn 650.000 chiếc trong năm nay, tăng 20.000 chiếc so với kế hoạch ban đầu. Năm 2011, Honda đặt mục tiêu duy trì được mức tăng trưởng này và kỳ vọng bán được 730.000 chiếc tại Trung Quốc, tăng 12% so với năm 2010./.
Huy Bình (Vietnam+)