Chinh nhánh của Honda tại Anh đã rất vui mừng khi thông báo họ nằm trong số ba nhà sản xuất hàng đầu trong Nghiên cứu độ hài lòng của chủ xe ôtô tại Anh (VOSS) kéo dài trong năm năm của JD Power.
Năm nay Honda lại thành lại công với mẫu xe Jazz khi nó tiếp tục đứng đầu về độ hài lòng của khách hàng trong phân khúc của mình năm thứ 7 liên tiếp.
Đây là một kỷ lục đối với Jazz kể từ khi chiếc xe này được đưa vào danh sách những chiếc xe được hài lòng nhất năm 2004. Tuy nhiên trong xếp hạng tổng thể các mẫu xe năm 2010, Jazz chỉ đứng thứ 7. Ngoài ra, chiếc Accord của Honda được xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng tổng thể còn chiếc CR-V đứng thứ 9.
Honda có sự cải thiện nhiều nhất trong lĩnh vực độ hài lòng về dịch vụ với điểm số tăng từ 824 lên 840 điểm, nhảy từ thứ 5 lên thứ 2 trong bảng xếp hạng. Cải thiện về dịch vụ cũng giúp tăng xếp hạng chung của Honda, từ 81,7% lên 82,5%, và được xếp thứ 2 sau Lexus.
Matt Gibson, người đứng đầu bộ phận khách hàng vã hậu mãi của Honda tại Anh cho biết: “Chúng tôi đặc biệt vui mừng khi dịch vụ của mình được đánh giá cao hơn, vì đây là một trọng tâm của chúng tôi trong một năm qua. Các đại lí của chúng tôi đã rất nỗ lực để đảm bảo độ hài lòng, do đó thật tốt khi thấy khách hàng đánh giá cao hơn."
Ông Gibson cũng cho biết: "Kết quả trên cũng đáng ngạc nhiên đối với Jazz, chiếc xe tiếp tục thành công hơn kỳ vọng và dường như sẽ giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc của nó mãi mãi”./.
Năm nay Honda lại thành lại công với mẫu xe Jazz khi nó tiếp tục đứng đầu về độ hài lòng của khách hàng trong phân khúc của mình năm thứ 7 liên tiếp.
Đây là một kỷ lục đối với Jazz kể từ khi chiếc xe này được đưa vào danh sách những chiếc xe được hài lòng nhất năm 2004. Tuy nhiên trong xếp hạng tổng thể các mẫu xe năm 2010, Jazz chỉ đứng thứ 7. Ngoài ra, chiếc Accord của Honda được xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng tổng thể còn chiếc CR-V đứng thứ 9.
Honda có sự cải thiện nhiều nhất trong lĩnh vực độ hài lòng về dịch vụ với điểm số tăng từ 824 lên 840 điểm, nhảy từ thứ 5 lên thứ 2 trong bảng xếp hạng. Cải thiện về dịch vụ cũng giúp tăng xếp hạng chung của Honda, từ 81,7% lên 82,5%, và được xếp thứ 2 sau Lexus.
Matt Gibson, người đứng đầu bộ phận khách hàng vã hậu mãi của Honda tại Anh cho biết: “Chúng tôi đặc biệt vui mừng khi dịch vụ của mình được đánh giá cao hơn, vì đây là một trọng tâm của chúng tôi trong một năm qua. Các đại lí của chúng tôi đã rất nỗ lực để đảm bảo độ hài lòng, do đó thật tốt khi thấy khách hàng đánh giá cao hơn."
Ông Gibson cũng cho biết: "Kết quả trên cũng đáng ngạc nhiên đối với Jazz, chiếc xe tiếp tục thành công hơn kỳ vọng và dường như sẽ giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc của nó mãi mãi”./.
Lan Khanh (Vietnam+)