Ngày 7/9, Hội chợ khuyến mại lần 19 năm 2012 với trên 300 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam, Hà Nội.
Ngay trong buổi sáng khai mạc, Hội chợ đã thu hút đông đảo khách hàng đến thăm quan và mua sắm những thương hiệu hàng hóa uy tín trong các lĩnh vực như điện tử, điện lạnh, đồ gỗ, hóa mỹ phẩm, dệt may, giày dép thời trang, thực phẩm công nghệ, quà tặng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất, đồ dùng gia đình, văn phòng phẩm, xe máy, ôtô.
Đặc biệt, tất cả các gian hàng đều có chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt từ 10-20% so với giá bán ngoài thị trường, ngoài ra còn có các chương trình tặng quà, bốc thăm trúng thưởng, gửi hàng mẫu dùng thử không thu tiền…
Theo Công ty Tổ chức Hội chợ Quốc tế (IFC) - đơn vị tổ chức, việc tổ chức hội chợ năm nay là hoạt động cụ thể của doanh nghiệp trong việc hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam." Hội chợ là cơ hội để doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh và quảng bá thương hiệu sâu rộng trong nhân dân.
Ông Nguyễn Công Tuần, Giám đốc Công ty Quảng cáo và hội chợ IFC, cho biết để kích cầu tiêu dùng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, ngoài việc phát triển thị trường nội địa và hệ thống kênh phân phối nhằm quảng bá các sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước, Hội chợ hàng khuyến mại 2012 còn là cầu nối giữa các nhà sản xuất trong nước với người tiêu dùng; giới thiệu năng lực sản xuất, xuất khẩu và khả năng đáp ứng đơn hàng đến khách quốc tế, quảng bá hình ảnh của các sản phẩm hàng hóa Việt Nam./.
Ngay trong buổi sáng khai mạc, Hội chợ đã thu hút đông đảo khách hàng đến thăm quan và mua sắm những thương hiệu hàng hóa uy tín trong các lĩnh vực như điện tử, điện lạnh, đồ gỗ, hóa mỹ phẩm, dệt may, giày dép thời trang, thực phẩm công nghệ, quà tặng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất, đồ dùng gia đình, văn phòng phẩm, xe máy, ôtô.
Đặc biệt, tất cả các gian hàng đều có chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt từ 10-20% so với giá bán ngoài thị trường, ngoài ra còn có các chương trình tặng quà, bốc thăm trúng thưởng, gửi hàng mẫu dùng thử không thu tiền…
Theo Công ty Tổ chức Hội chợ Quốc tế (IFC) - đơn vị tổ chức, việc tổ chức hội chợ năm nay là hoạt động cụ thể của doanh nghiệp trong việc hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam." Hội chợ là cơ hội để doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh và quảng bá thương hiệu sâu rộng trong nhân dân.
Ông Nguyễn Công Tuần, Giám đốc Công ty Quảng cáo và hội chợ IFC, cho biết để kích cầu tiêu dùng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, ngoài việc phát triển thị trường nội địa và hệ thống kênh phân phối nhằm quảng bá các sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước, Hội chợ hàng khuyến mại 2012 còn là cầu nối giữa các nhà sản xuất trong nước với người tiêu dùng; giới thiệu năng lực sản xuất, xuất khẩu và khả năng đáp ứng đơn hàng đến khách quốc tế, quảng bá hình ảnh của các sản phẩm hàng hóa Việt Nam./.
Uyên Hương (TTXVN)