Hội nghị Cấp cao người bán năm 2022 của Amazon Singapore sẽ được tổ chức online vào ngày 14/1

SINGAPORE – Media OutReach -Ngày 6 tháng 1 năm 2022 – Hội nghị Cấp cao người bán năm 2022 của Amazon Singapore (Amazon Singapore Seller Summit 2022) trở lại lần thứ hai với các chương trình và công cụ mới để giúp người bán ở Singapore bắt đầu bán hàng trực tuyến tại địa phương và mở […]

SINGAPORE – Media OutReach -Ngày 6 tháng 1 năm 2022 – Hội nghị Cấp cao người bán năm 2022 của Amazon Singapore (Amazon Singapore Seller Summit 2022) trở lại lần thứ hai với các chương trình và công cụ mới để giúp người bán ở Singapore bắt đầu bán hàng trực tuyến tại địa phương và mở rộng ra toàn cầu.

Được tổ chức theo hình thức trực tuyến (online) vào ngày 14 tháng 1 năm 2022, từ 9 giờ sáng đến 18 giờ 30 chiều (giờ Singapore), sự kiện miễn phí sẽ hướng dẫn người bán ở Singapore về các chủ đề thương mại điện tử chính như vận chuyển và thực hiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu và kế hoạch mở rộng toàn cầu. Những người tham dự cũng có thể được kết nối với các chuyên gia Amazon, những người bán hàng thành công trên Amazon và các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba.

Bán hàng toàn cầu là một cơ hội quan trọng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Trên thực tế, theo báo cáo ‘Local Sellers, Global Consumers: Capturing Singapore’s e-commerce export opportunity’, (tạm dịch: ‘Những người bán hàng địa phương, Người tiêu dùng toàn cầu: Nắm bắt cơ hội xuất khẩu thương mại điện tử của Singapore’), giá trị xuất khẩu hàng năm của giao dịch theo hình thức doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C) theo hình thức thương mại điện tử ở Singapore ước đạt 1,4 tỷ dollar Singapore vào năm 2021 và có thể đạt 3,5 tỷ dollar Singapore vào năm 2026 nếu các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa đẩy nhanh tốc độ sử dụng thương mại điện tử để bán hàng ở nước ngoài.

Ông Eric Broussard, Phó chủ tịch Bộ phận Dịch vụ người bán quốc tế của Amazon cho biết: “Như vậy, thông qua Hội nghị Cấp cao người bán tại Singapore, Amazon sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người bán khám phá các giải pháp sáng tạo, tận dụng các công cụ bán hàng và quảng cáo, đồng thời hiểu rõ hơn về các cơ hội tăng trưởng trong nước và nước ngoài để đưa hoạt động kinh doanh của họ lên một tầm cao mới. Mục tiêu của chúng tôi là tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp hơn để mở rộng và tiếp cận khách hàng ở khắp mọi nơi thông qua 20 cửa hàng Amazon của chúng tôi trên toàn thế giới”.

Các ngôi sao tại Hội nghị cấp cao

Dựa trên sự thành công và tác động của Amazon Expo, Chương trình đào tạo người bán năm 2021, Amazon cũng sẽ công nhận một số người bán nhất định thông qua Giải thưởng Doanh nghiệp nhỏ Amazon lần thứ nhất ở các hạng mục bao gồm: Đại sứ cộng đồng (Người điều khiển cộng đồng), Người bán hàng toàn cầu của năm và Tân binh của năm.

Các điểm nổi bật đáng chú ý khác của Hội nghị cấp cao năm nay bao gồm:

– Buổi gặp gỡ giữa các người bán với các doanh nghiệp địa phương thành công như Mate Mate, Naoki Matcha và Pristine Aroma;

– Hội thảo thực hành về các công cụ và dịch vụ chính như Quảng cáo của Amazon, Fulfillment by Amazon (FBA); và

– Phiên họp chi tiết của các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba (các công ty logistics và thanh toán), những đối tượng có thể hỗ trợ các doanh nghiệp trên Amazon.

Những người bán cũng có thể mong đợi một website được cải tiến với tính năng giáo dục trực tuyến dễ tiếp cận hơn, hỗ trợ quản lý tài khoản một đối một (để hỗ trợ người bán muốn mở rộng ra toàn cầu)… sẽ được ông Eric Broussard,Phó chủ tịch Bộ phận Dịch vụ người bán quốc tế của Amazon công bố, tại lễ khai mạc Hội nghị cấp cao sắp tới.

Trao đổi về bí quyết thành công của các người bán thành đạt

Tại Hội nghị cấp cap người bán năm nay, các doanh nghiệp Singapore gồm Coco và Eve, Mate Mate, Naoki Matcha, Pristine Aroma và Snailax sẽ chia sẻ kinh nghiệm và bài học thành công của họ đã tận dụng các dịch vụ và chương trình hoàn thiện của Amazon để mở rộng quy mô doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả.

Bà Elicia Loh, Phó giám đốc Thị trường Thương mại điện tử của Coco và Eve, cho biết:”Tại Coco and Eve, chúng tôi ưu tiên đáp ứng người tiêu dùng ở mức độ thoải mái của họ với thông điệp phù hợp khi họ di chuyển qua các kênh khác nhau và mong đợi trải nghiệm mua sắm liền mạch. Với hơn 200 triệu thành viên Amazon Prime trên toàn thế giới, chúng tôi muốn sử dụng Amazon để mở rộng quy mô kinh doanh của mình xuyên biên giới, vượt ra ngoài bất kỳ ranh giới địa lý nào. Nhờ có mạng lưới đáp ứng và giải pháp rộng khắp, chúng tôi có thể đảm bảo giao hàng nhanh chóng cho khách hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho họ. Kể từ khi bán hàng trên Amazon vào năm 2018 đến nay, phạm vi sản phẩm của chúng tôi đã tăng lên hơn 10 lần và doanh thu đã tăng hơn 800%. Chúng tôi rất vui được tiếp tục phát triển và mở rộng với Amazon”,

Ông Victor Wang, Giám đốc điều hành (CEO) và đồng sáng lập của Mate Mate. phát biểu: “Chúng tôi đã ra mắt cửa hàng của mình trên Amazon.sg vào năm 2021 và đang trong quá trình mở rộng ở Mỹ, Australia, Anh, Liên minh Châu Âu (EU) và Nhật Bản. Mặc dù ban đầu mọi việc có vẻ phức tạp, nhưng những người quản lý tài khoản tại Amazon đã hướng dẫn chúng tôi một cách cụ thể để biến các kế hoạch kinh doanh của chúng tôi thành hiện thực. Mục tiêu của chúng tôi đến cuối năm 2022 là mở một cửa hàng thương hiệu ở mọi quốc gia nơi Amazon hiện diện để chúng tôi có thể thâm nhập vào các quốc gia mới và tiếp cận khách hàng nhanh hơn và theo cách tiết kiệm chi phí”.

Ông Samuel Loo, người sáng lập của Naoki Matcha, chia sẻ: “Dịch vụ Fulfilment by Amazon (FBA) đóng vai trò quan trọng trong hành trình phát triển của chúng tôi, vì khả năng mở rộng quy mô. Khi chúng tôi bắt đầu vào năm 2016, lô hàng đầu tiên của chúng tôi chỉ nặng 10kg. Khi khối lượng hàng của chúng tôi tăng gấp nhiều lần, FBA dễ dàng xử lý việc tăng kho bãi và nhu cầu giao hàng. Điều đó cho phép chúng tôi phát triển rất hiệu quả ở Mỹ. Amazon.com cũng có cơ sở khách hàng khổng lồ, ngay cả đối với một sản phẩm nhỏ như matcha. Nhờ sự tăng trưởng mà chúng tôi đạt được thông qua việc bán hàng quốc tế với Amazon FBA, chúng tôi có thể tự tin khởi động và phát triển hoạt động kinh doanh của mình tại các thị trường khác như Singapore và Vương quốc Anh”,

Bà Judy Ting, Giám đốc Thương mại điện tử của Pristine Aroma, cho biết: “Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên Amazon cách đây 9 tháng vì có lượng khách hàng lớn và chưa bao giờ nhìn lại kể từ đó. Với FBA, chúng tôi đã mở rộng như một thương hiệu quốc tế sang Mỹ, Canada và Vương quốc Anh”.

Bà Kang Siok Lan, Nhà quản lý của Snailax Singapore nhận định: “Mặc dù chúng tôi bắt đầu với tư cách là người bán mới trên Amazon.sg mà không có bất kỳ kinh nghiệm thương mại điện tử nào, nhưng sự hướng dẫn từ những người quản lý tài khoản Amazon của chúng tôi đã giúp mở rộng quy mô hoạt động của chúng tôi chỉ trong vài tháng. Giao diện thân thiện với người dùng của Amazon Seller Central có nghĩa là chúng tôi có thể có nhiều dữ liệu hơn để dễ dàng phân tích doanh thu và hiệu suất bán hàng của mình – và luôn sẵn sàng tận dụng các cơ hội tăng trưởng”.

Để có hướng dẫn thực hành về cách bán hàng tại địa phương và toàn cầu với Amazon, các doanh nghiệp địa phương được hoan nghênh tham gia Hội nghị Cấp cao người bán năm 2022 của Amazon Singapore vào ngày 14 tháng 1 năm 2022, từ 9 giờ sáng đến 18 giờ 30 chiều (giờ Singapore).

Để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia sự kiện, hãy truy cập:

https://sell.amazon.com.sg/learn/singapore-seller-summit-2022

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Amazon

Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: AMZN) được hướng dẫn bởi 4 nguyên tắc: sự ám ảnh của khách hàng hơn là sự tập trung của đối thủ cạnh tranh, niềm đam mê phát minh, cam kết hoạt động xuất sắc và tư duy dài hạn. Amazon phấn đấu trở thành Công ty lấy khách hàng làm trung tâm nhất trên Trái đất, Nhà tuyển dụng tốt nhất trên Trái đất và Nơi làm việc an toàn nhất trên Trái đất. Đánh giá của khách hàng, Mua sắm bằng 1 lần nhấp, Đề xuất được cá nhân hóa, Prime, Fulfillment by Amazon (FBA), Amazon Web Services (AWS), Kindle và The Climate Pledge là một số trong những thứ được Amazon đi tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.

#Amazon

.

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị năm 2025 của Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Galaxy Macau

Hội nghị năm 2025 của Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Galaxy Macau

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH MACAU- Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 12 năm 2024 – Liên đoàn Ô tô quốc tế (Fédération Internationale de l’Automobile – FIA) vừa công bố, sau một cuộc đấu thầu tổ chức mang tính toàn cầu, Đại hội đồng bất thường và Hội nghị thường niên năm 2025 của FIA sẽ […]
Highlands Coffee và BITIS của Việt Nam được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng ACES 2024

Highlands Coffee và BITIS của Việt Nam được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng ACES 2024

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á (Asia Corporate Excellence & Sustainability – ACES) do MORS Group tổ chức, vinh danh một loạt các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp năng động trên khắp châu Á, những người, đơn vị minh họa cho sức mạnh của […]
Triển lãm Giảng dạy và Học tập thứ 14 tại Hồng Kông có gần 600 gian hàng từ nhiều nước trên thế giới

Triển lãm Giảng dạy và Học tập thứ 14 tại Hồng Kông có gần 600 gian hàng từ nhiều nước trên thế giới

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Triển lãm Giảng dạy và Học tập (Learning & Teaching Expo) lần thứ 14 năm 2024 đã kết thúc thành công vào ngày 13/12 vừa qua. Chủ đề củatriển lãm năm nay là “Shaping Education for a World of Change” (tạm dịch “Định hình giáo dục […]
Với hệ thống thiết bị của Senheng trị giá hơn 3.818 USD, hộ gia đình Malaysia có thể sử dụng năng lượng mặt trời

Với hệ thống thiết bị của Senheng trị giá hơn 3.818 USD, hộ gia đình Malaysia có thể sử dụng năng lượng mặt trời

SETIA ALAM MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2024 – Senheng vừa giới thiệu các giải pháp năng lượng mặt trời trên toàn lãnh thổ Malaysiac, hiện có tại tất cả các cửa hàng Senheng và senQ. Với hơn 100 cửa hàng trên khắp Malaysia, Senheng đang giúp người dân Malaysia dễ […]
Nhiều doanh nghiệp tiêu biểu của Indonesia được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng ACES năm 2024

Nhiều doanh nghiệp tiêu biểu của Indonesia được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng ACES năm 2024

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2024 – Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á (Asia Corporate Excellence & Sustainability – ACES) 2024 đã tập trung vào bối cảnh kinh doanh năng động của Indonesia, làm nổi bật những thành tựu đáng chú ý của quốc […]
Đại học Bách khoa Hồng Kông đang tiếp nhận hồ sơ học lấy bằng thạc sĩ khoa học y khoa ở 6 chương trình

Đại học Bách khoa Hồng Kông đang tiếp nhận hồ sơ học lấy bằng thạc sĩ khoa học y khoa ở 6 chương trình

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2024 – Khoa Công nghệ và Tin học Y tế (Department of Health Technology and Informatics – HTI) của Đại học Bách khoa Hồng Kông (Po;yU) vừa thông báo sẽ cung cấp sáu (6) chương trình cấp bằng thạc sĩ trong […]
CHKLC công bố các đơn vị giành Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc của Hồng Kông năm 2024

CHKLC công bố các đơn vị giành Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc của Hồng Kông năm 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Tại Bữa tiệc tối Gala Dinner vào ngày 12/12 vừa qua, sau lễ trao Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc năm 2024, bà Catherine Leung, Chủ tịch Phòng Các công ty niêm yết Hồng Kông (Chamber of Hong Kong Listed Companies – […]
Báo cáo của NetApp cung cấp góc nhìn toàn cầu về cách AI sẽ tác động đến các tổ chức trong năm 2025

Báo cáo của NetApp cung cấp góc nhìn toàn cầu về cách AI sẽ tác động đến các tổ chức trong năm 2025

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu đã công bố Data Complexity Report (tạm dịch: Báo cáo về độ phức tạp của […]
ZRS hợp tác với GoImpact để giúp doanh nghiệp ở châu Á giải quyết các thách thức của biến đổi khí hậu

ZRS hợp tác với GoImpact để giúp doanh nghiệp ở châu Á giải quyết các thách thức của biến đổi khí hậu

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Zurich Resilience Solutions (“ZRS”) – đơn vị tư vấn và dịch vụ quản lý rủi ro thương mại của Zurich Insurance Group (Zurich) và GoImpact Capital Partners (“GoImpact”) thiết lập quan hệ liên minh chiến lược nhằm trao quyền cho các doanh nghiệp ở châu Á […]
Platform Finder của CompareForexBrokers: công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa

Platform Finder của CompareForexBrokers: công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa

MELBOURNE, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – CompareForexBrokers, một dịch vụ so sánh các nhà môi giới ngoại hối (forex) hàng đầu đã ra mắt Platform Finder – công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa. Đây là công cụ kỹ thuật số mới để giúp các nhà giao dịch lựa […]
SIBUR giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền để sản xuất propylene

SIBUR giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền để sản xuất propylene

MOSKVA, LIÊN BANG NGA – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 12 năm 2024 – SIBUR, công ty sản xuất polyme và cao su lớn nhất của Nga, đã giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền (proprietary catalyst) để sản xuất propylene. Sáng kiến ​​này nhằm mục đích đảm bảo tính độc lập về mặt […]
Zero Fintech ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered để nâng cấp cho Ví X

Zero Fintech ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered để nâng cấp cho Ví X

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Zero Fintech Group (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 00093) vừa ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered Bank (Hong Kong) Limited (“Standard Chartered”) (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng […]
Dịch vụ taxi Xanh SM được triển khai tại Jakarta (Indonesia)

Dịch vụ taxi Xanh SM được triển khai tại Jakarta (Indonesia)

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024 – Jakarta, một đô thị rộng lớn nổi tiếng với hoạt động giao thông không ngừng nghỉ, nạn kẹt xe kéo dài và tình trạng ô nhiễm không khí ở mức cao, giờ đây đang chứng kiến ​​một cuộc cách mạng thầm lặng. Giữa […]
Singapore Flower Delivery mua lại Singapore Florist và ra mắt trang web mới

Singapore Flower Delivery mua lại Singapore Florist và ra mắt trang web mới

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024 – Công ty Singapore Flower Delivery Pte Ltd vừa công bố việc mua lại Singapore Florist, một cửa hàng hoa địa phương nổi tiếng với bề dày 37 năm phục vụ cộng đồng, với số tiền không được tiết lộ. Singapore Florist sẽ tiếp tục […]
Rhenus tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) của Air France KLM Martinair Cargo

Rhenus tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) của Air France KLM Martinair Cargo

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024– Rhenus Group – doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới đã tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (Sustainable Aviation Fuel – SAF) của Air France KLM Martinair Cargo, đầu tư vào nhiên liệu hàng không bền vững để […]
Nhà mạng CDNetworks ra mắt giải pháp phân phối game

Nhà mạng CDNetworks ra mắt giải pháp phân phối game

CDNetworks, nhà mạng chuyên cung cấp mô hình biên như là một dịch vụ (Ege as a service – EaaS) hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã chính thức ra mắt Giải pháp phân phối game (Game Delivery Solution), là một giải pháp ngành hướng đến cải thiện nền tảng chơi game […]
Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​tại Ngày Doanh nhân 2024

Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​tại Ngày Doanh nhân 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” (Hong Kong Innovation & Invention: HKII) của Hiệp hội Các nhà xuất khẩu Hồng Kông (Hong Kong Exporters’ Association-HKEA) đã giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​ra đời tại Hồng Kông vào Ngày Doanh nhân 2024. […]