SINGAPORE – Media OutReach -Ngày 6 tháng 1 năm 2022 – Hội nghị Cấp cao người bán năm 2022 của Amazon Singapore (Amazon Singapore Seller Summit 2022) trở lại lần thứ hai với các chương trình và công cụ mới để giúp người bán ở Singapore bắt đầu bán hàng trực tuyến tại địa phương và mở rộng ra toàn cầu.
Được tổ chức theo hình thức trực tuyến (online) vào ngày 14 tháng 1 năm 2022, từ 9 giờ sáng đến 18 giờ 30 chiều (giờ Singapore), sự kiện miễn phí sẽ hướng dẫn người bán ở Singapore về các chủ đề thương mại điện tử chính như vận chuyển và thực hiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu và kế hoạch mở rộng toàn cầu. Những người tham dự cũng có thể được kết nối với các chuyên gia Amazon, những người bán hàng thành công trên Amazon và các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba.
Bán hàng toàn cầu là một cơ hội quan trọng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Trên thực tế, theo báo cáo ‘Local Sellers, Global Consumers: Capturing Singapore’s e-commerce export opportunity’, (tạm dịch: ‘Những người bán hàng địa phương, Người tiêu dùng toàn cầu: Nắm bắt cơ hội xuất khẩu thương mại điện tử của Singapore’), giá trị xuất khẩu hàng năm của giao dịch theo hình thức doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C) theo hình thức thương mại điện tử ở Singapore ước đạt 1,4 tỷ dollar Singapore vào năm 2021 và có thể đạt 3,5 tỷ dollar Singapore vào năm 2026 nếu các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa đẩy nhanh tốc độ sử dụng thương mại điện tử để bán hàng ở nước ngoài.
Ông Eric Broussard, Phó chủ tịch Bộ phận Dịch vụ người bán quốc tế của Amazon cho biết: “Như vậy, thông qua Hội nghị Cấp cao người bán tại Singapore, Amazon sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người bán khám phá các giải pháp sáng tạo, tận dụng các công cụ bán hàng và quảng cáo, đồng thời hiểu rõ hơn về các cơ hội tăng trưởng trong nước và nước ngoài để đưa hoạt động kinh doanh của họ lên một tầm cao mới. Mục tiêu của chúng tôi là tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp hơn để mở rộng và tiếp cận khách hàng ở khắp mọi nơi thông qua 20 cửa hàng Amazon của chúng tôi trên toàn thế giới”.
Các ngôi sao tại Hội nghị cấp cao
Dựa trên sự thành công và tác động của Amazon Expo, Chương trình đào tạo người bán năm 2021, Amazon cũng sẽ công nhận một số người bán nhất định thông qua Giải thưởng Doanh nghiệp nhỏ Amazon lần thứ nhất ở các hạng mục bao gồm: Đại sứ cộng đồng (Người điều khiển cộng đồng), Người bán hàng toàn cầu của năm và Tân binh của năm.
Các điểm nổi bật đáng chú ý khác của Hội nghị cấp cao năm nay bao gồm:
– Buổi gặp gỡ giữa các người bán với các doanh nghiệp địa phương thành công như Mate Mate, Naoki Matcha và Pristine Aroma;
– Hội thảo thực hành về các công cụ và dịch vụ chính như Quảng cáo của Amazon, Fulfillment by Amazon (FBA); và
– Phiên họp chi tiết của các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba (các công ty logistics và thanh toán), những đối tượng có thể hỗ trợ các doanh nghiệp trên Amazon.
Những người bán cũng có thể mong đợi một website được cải tiến với tính năng giáo dục trực tuyến dễ tiếp cận hơn, hỗ trợ quản lý tài khoản một đối một (để hỗ trợ người bán muốn mở rộng ra toàn cầu)… sẽ được ông Eric Broussard,Phó chủ tịch Bộ phận Dịch vụ người bán quốc tế của Amazon công bố, tại lễ khai mạc Hội nghị cấp cao sắp tới.
Trao đổi về bí quyết thành công của các người bán thành đạt
Tại Hội nghị cấp cap người bán năm nay, các doanh nghiệp Singapore gồm Coco và Eve, Mate Mate, Naoki Matcha, Pristine Aroma và Snailax sẽ chia sẻ kinh nghiệm và bài học thành công của họ đã tận dụng các dịch vụ và chương trình hoàn thiện của Amazon để mở rộng quy mô doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả.
Bà Elicia Loh, Phó giám đốc Thị trường Thương mại điện tử của Coco và Eve, cho biết:”Tại Coco and Eve, chúng tôi ưu tiên đáp ứng người tiêu dùng ở mức độ thoải mái của họ với thông điệp phù hợp khi họ di chuyển qua các kênh khác nhau và mong đợi trải nghiệm mua sắm liền mạch. Với hơn 200 triệu thành viên Amazon Prime trên toàn thế giới, chúng tôi muốn sử dụng Amazon để mở rộng quy mô kinh doanh của mình xuyên biên giới, vượt ra ngoài bất kỳ ranh giới địa lý nào. Nhờ có mạng lưới đáp ứng và giải pháp rộng khắp, chúng tôi có thể đảm bảo giao hàng nhanh chóng cho khách hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho họ. Kể từ khi bán hàng trên Amazon vào năm 2018 đến nay, phạm vi sản phẩm của chúng tôi đã tăng lên hơn 10 lần và doanh thu đã tăng hơn 800%. Chúng tôi rất vui được tiếp tục phát triển và mở rộng với Amazon”,
Ông Victor Wang, Giám đốc điều hành (CEO) và đồng sáng lập của Mate Mate. phát biểu: “Chúng tôi đã ra mắt cửa hàng của mình trên Amazon.sg vào năm 2021 và đang trong quá trình mở rộng ở Mỹ, Australia, Anh, Liên minh Châu Âu (EU) và Nhật Bản. Mặc dù ban đầu mọi việc có vẻ phức tạp, nhưng những người quản lý tài khoản tại Amazon đã hướng dẫn chúng tôi một cách cụ thể để biến các kế hoạch kinh doanh của chúng tôi thành hiện thực. Mục tiêu của chúng tôi đến cuối năm 2022 là mở một cửa hàng thương hiệu ở mọi quốc gia nơi Amazon hiện diện để chúng tôi có thể thâm nhập vào các quốc gia mới và tiếp cận khách hàng nhanh hơn và theo cách tiết kiệm chi phí”.
Ông Samuel Loo, người sáng lập của Naoki Matcha, chia sẻ: “Dịch vụ Fulfilment by Amazon (FBA) đóng vai trò quan trọng trong hành trình phát triển của chúng tôi, vì khả năng mở rộng quy mô. Khi chúng tôi bắt đầu vào năm 2016, lô hàng đầu tiên của chúng tôi chỉ nặng 10kg. Khi khối lượng hàng của chúng tôi tăng gấp nhiều lần, FBA dễ dàng xử lý việc tăng kho bãi và nhu cầu giao hàng. Điều đó cho phép chúng tôi phát triển rất hiệu quả ở Mỹ. Amazon.com cũng có cơ sở khách hàng khổng lồ, ngay cả đối với một sản phẩm nhỏ như matcha. Nhờ sự tăng trưởng mà chúng tôi đạt được thông qua việc bán hàng quốc tế với Amazon FBA, chúng tôi có thể tự tin khởi động và phát triển hoạt động kinh doanh của mình tại các thị trường khác như Singapore và Vương quốc Anh”,
Bà Judy Ting, Giám đốc Thương mại điện tử của Pristine Aroma, cho biết: “Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên Amazon cách đây 9 tháng vì có lượng khách hàng lớn và chưa bao giờ nhìn lại kể từ đó. Với FBA, chúng tôi đã mở rộng như một thương hiệu quốc tế sang Mỹ, Canada và Vương quốc Anh”.
Bà Kang Siok Lan, Nhà quản lý của Snailax Singapore nhận định: “Mặc dù chúng tôi bắt đầu với tư cách là người bán mới trên Amazon.sg mà không có bất kỳ kinh nghiệm thương mại điện tử nào, nhưng sự hướng dẫn từ những người quản lý tài khoản Amazon của chúng tôi đã giúp mở rộng quy mô hoạt động của chúng tôi chỉ trong vài tháng. Giao diện thân thiện với người dùng của Amazon Seller Central có nghĩa là chúng tôi có thể có nhiều dữ liệu hơn để dễ dàng phân tích doanh thu và hiệu suất bán hàng của mình – và luôn sẵn sàng tận dụng các cơ hội tăng trưởng”.
Để có hướng dẫn thực hành về cách bán hàng tại địa phương và toàn cầu với Amazon, các doanh nghiệp địa phương được hoan nghênh tham gia Hội nghị Cấp cao người bán năm 2022 của Amazon Singapore vào ngày 14 tháng 1 năm 2022, từ 9 giờ sáng đến 18 giờ 30 chiều (giờ Singapore).
Để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia sự kiện, hãy truy cập:
https://sell.amazon.com.sg/learn/singapore-seller-summit-2022
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này
Thông tin về Amazon
Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: AMZN) được hướng dẫn bởi 4 nguyên tắc: sự ám ảnh của khách hàng hơn là sự tập trung của đối thủ cạnh tranh, niềm đam mê phát minh, cam kết hoạt động xuất sắc và tư duy dài hạn. Amazon phấn đấu trở thành Công ty lấy khách hàng làm trung tâm nhất trên Trái đất, Nhà tuyển dụng tốt nhất trên Trái đất và Nơi làm việc an toàn nhất trên Trái đất. Đánh giá của khách hàng, Mua sắm bằng 1 lần nhấp, Đề xuất được cá nhân hóa, Prime, Fulfillment by Amazon (FBA), Amazon Web Services (AWS), Kindle và The Climate Pledge là một số trong những thứ được Amazon đi tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.
#Amazon
.
“