Hiện nay trên mặt cầu Thăng Long vẫn còn tồn tại một số vết nứt, tuy không lớn nhưng kéo dài.
Trong khi đó, theo như yêu cầu của Bộ Giao thông Vận tải, trước ngày 26/3, các đơn vị thi công phải hoàn tất việc sửa chữa các vết nứt trên mặt cầu Thăng Long.
Ông Doãn Minh Tâm - Viện Trưởng Viện Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải cho biết do thời tiết không thuận lợi như mưa nhỏ, sương mù khiến mặt cầu ẩm ướt, không đạt được nhiệt độ chuẩn nên một vài chỗ chưa xử lý xong.
Ông cũng cho biết những vết nứt hiện đang tồn tại là vết cũ, chứ không phải vết nứt mới bởi đơn vị vẫn thường xuyên yêu cầu bên tư vấn giám sát báo cáo tình hình.
Ngày 20/4, ông Bùi Xuân Trung - Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Bảo Quân (đơn vị trực tiếp thi công) khẳng định những vết nứt lớn trên mặt cầu Thăng Long đã được sữa chữa xong từ lâu, hiện chỉ còn bốn vết nứt nhỏ.
Hiện đơn vị đang chờ vật tư (lớp nhựa đường dính bám) từ nước ngoài gửi về và đang cố gắng từ nay đến cuối tuần xử lý hoàn thiện tất cả các vết nứt còn lại./.
Trong khi đó, theo như yêu cầu của Bộ Giao thông Vận tải, trước ngày 26/3, các đơn vị thi công phải hoàn tất việc sửa chữa các vết nứt trên mặt cầu Thăng Long.
Ông Doãn Minh Tâm - Viện Trưởng Viện Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải cho biết do thời tiết không thuận lợi như mưa nhỏ, sương mù khiến mặt cầu ẩm ướt, không đạt được nhiệt độ chuẩn nên một vài chỗ chưa xử lý xong.
Ông cũng cho biết những vết nứt hiện đang tồn tại là vết cũ, chứ không phải vết nứt mới bởi đơn vị vẫn thường xuyên yêu cầu bên tư vấn giám sát báo cáo tình hình.
Ngày 20/4, ông Bùi Xuân Trung - Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Bảo Quân (đơn vị trực tiếp thi công) khẳng định những vết nứt lớn trên mặt cầu Thăng Long đã được sữa chữa xong từ lâu, hiện chỉ còn bốn vết nứt nhỏ.
Hiện đơn vị đang chờ vật tư (lớp nhựa đường dính bám) từ nước ngoài gửi về và đang cố gắng từ nay đến cuối tuần xử lý hoàn thiện tất cả các vết nứt còn lại./.
Uông Lam (Vietnam+)