Đoàn tàu chạy vận hành thử trong ngày 1/11. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Theo tính toán, đoàn tàu đi từ ga Cát Linh đến ga Yên Nghĩa (Hà Đông) sẽ mất 23 phút, qua 12 nhà ga. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Bộ Giao thông Vận tải đã yêu cầu Tổng thầu EPC (Trung Quốc) chạy thử liên tục các đoàn tàu từ ngày 1/11 cho tới ngày bàn giao. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Đoàn tàu tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông chạy qua hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Thời gian đoàn tàu chạy từ ga này đến ga tiếp theo là khoảng 1 phút với quãng dừng khoảng 30-45 giây. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Giá vé đi tàu được tính theo quãng đường di chuyển của hành khách, trong đó tối đa 15.000 đồng/lượt nếu đi toàn tuyến và thấp nhất là 8.000 đồng với quãng ngắn nhất. (Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN)
Đoàn tàu chạy với vận tốc thiết kế tối đa 80 km/giờ, vận tốc bình quân khai thác 35 km/giờ, khai thác với tần suất vận chuyển khoảng 2 phút/chuyến. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Nội thất phía trong đoàn tàu Cát Linh-Hà Đông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Bộ Giao thông Vận tải đã yêu cầu Tổng thầu EPC (Trung Quốc) chạy thử liên tục các đoàn tàu từ ngày 1/11 cho tới ngày bàn giao. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Khi khai thác, các đoàn tàu Cát Linh-Hà Đông sẽ chạy từ 5 giờ đến 23 giờ hằng ngày. Giờ cao điểm chạy 9 đoàn, bình thường có 6 đoàn phục vụ khách. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông khi được đưa vào khai thác thương mại sẽ hoạt động liên tục từ 5 giờ tới 23 giờ hằng ngày, góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông Hà Nội. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông đi qua nút giao thông 4 tầng Nguyễn Trãi-Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
(TTXVN/Vietnam+)