Theo kết quả khảo sát năm 2012 của công ty nghiên cứu thị trường uy tín BDRC Continental vừa được công bố cuối tháng 2, Hilton vừa được bình chọn là thương hiệu khách sạn số 1 tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Theo như báo cáo, tập đoàn Hilton đứng số 1 tại cả hai thị trường Australia và Nhật Bản trong khi đứng thứ 2 tại thị trường Đông Nam Á và Hong Kong, Trung Quốc.
Kết quả khảo sát cũng cho thấy Chương trình điểm thưởng Hilton HHonors dành cho khách hàng trung thành được 60% khách hàng nhận xét là một chương trình “ưu việt và hiệu quả.”
Để đảm bảo tính khách quan, BDRC Continental đã tiến hành các cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài 30 phút với hơn 7.500 khách hàng du lịch công vụ và khách du lịch của các thương hiệu khách sạn tên tuổi trong vòng 12 tháng vừa qua.
Về mặt thương hiệu, 16% khách du lịch công vụ coi Hilton là lựa chọn số 1 với số phiếu bình chọn vượt xa các đối thủ cạnh tranh khác (thương hiệu số 2 và số 3 được lựa chọn là Shangri La và Taj). 70% khách hàng sẽ giới thiệu Hilton để mọi người lựa chọn.
Hilton cũng rất mạnh trong lĩnh vực khách du lịch. Hilton cũng là thương hiệu đầu tiên được khách du lịch lựa chọn và 68% trong số họ chắc chắn sẽ đề xuất cho bạn bè và gia đình sử dụng các dịch vụ của Hilton.
Báo cáo cũng chỉ ra rằng Hilton Garden Inn là thương hiệu khách sạn bậc trung có sự phát triển mạnh mẽ nhất trong năm vừa qua. Khách sạn Hilton Garden Inn đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á sẽ được mở vào tháng 4/2013 tại Hà Nội./.
Theo như báo cáo, tập đoàn Hilton đứng số 1 tại cả hai thị trường Australia và Nhật Bản trong khi đứng thứ 2 tại thị trường Đông Nam Á và Hong Kong, Trung Quốc.
Kết quả khảo sát cũng cho thấy Chương trình điểm thưởng Hilton HHonors dành cho khách hàng trung thành được 60% khách hàng nhận xét là một chương trình “ưu việt và hiệu quả.”
Để đảm bảo tính khách quan, BDRC Continental đã tiến hành các cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài 30 phút với hơn 7.500 khách hàng du lịch công vụ và khách du lịch của các thương hiệu khách sạn tên tuổi trong vòng 12 tháng vừa qua.
Về mặt thương hiệu, 16% khách du lịch công vụ coi Hilton là lựa chọn số 1 với số phiếu bình chọn vượt xa các đối thủ cạnh tranh khác (thương hiệu số 2 và số 3 được lựa chọn là Shangri La và Taj). 70% khách hàng sẽ giới thiệu Hilton để mọi người lựa chọn.
Hilton cũng rất mạnh trong lĩnh vực khách du lịch. Hilton cũng là thương hiệu đầu tiên được khách du lịch lựa chọn và 68% trong số họ chắc chắn sẽ đề xuất cho bạn bè và gia đình sử dụng các dịch vụ của Hilton.
Báo cáo cũng chỉ ra rằng Hilton Garden Inn là thương hiệu khách sạn bậc trung có sự phát triển mạnh mẽ nhất trong năm vừa qua. Khách sạn Hilton Garden Inn đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á sẽ được mở vào tháng 4/2013 tại Hà Nội./.
Một số kết quả khác của cuộc khảo sát: • Kênh thông tin được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực du lịch khách sạn là kênh các công cụ tìm kiếm online và các website của khách sạn. • Top 5 trang web về du lịch: Yahoo!Travel, Expedia, TripAdvisor, hotel.com và agoda.com. • Top 5 trang web về du lịch khách sạn được truy cập nhiều nhất trong vòng 12 tháng vừa qua: Hilton.com, Yahoo! Travel, Shangri La, Expedia, Sheraton. • Top 5 các tiện ích phòng ở được khách hàng quan tâm để lựa chọn: Số lượng kênh tivi (40, 20-40, dưới 20) trong phòng, mini bar trong phòng và dịch vụ vận chuyển đồ. • Đối tượng khách du lịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 58% là nữ, độ tuổi trung bình là 37; 55% là thành viên của các chương trình khách hàng trung thành, 70% khách đặt phòng online qua các trang web của khách sạn. • Top 10 thương hiệu năm 2012 theo thứ tự: Hilton, Shangri La, Marriot, Holiday Inn, Taj, Hayatt/Hayatt Regency, Four Seasons, Intercontinental, Crow Plaza. |
(Vietnam+)