HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 6 năm 2024 – Henkel, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chất kết dính, chất bịt kín và sơn phủ chức năng, vừa mới khai trương trung tâm ứng dụng thứ hai tại Thanh Hóa, miền Bắc Việt Nam, để mở rộng việc hỗ trợ cho các thương hiệu thời trang và thể thao hàng đầu tại châu Á-Thái Bình Dương và khu vực Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau và Đài Loan.
Trung tâm ứng dụng này sẽ tiếp nối trung tâm hiện tại của Henkel tại Biên Hòa, TP. Hồ Chí Minh, đóng vai trò tăng cường các nguồn lực địa phương và tạo thêm cơ hội hợp tác, thúc đẩy đổi mới có tác động mạnh với khách hàng.
Ông Corbett Wallace, Phó chủ tịch tập đoàn Hàng tiêu dùng của Henkel cho biết: “Chiến lược mở rộng từ miền Nam đến miền Bắc Việt Nam của chúng tôi, với sự khai trương trung tâm ứng dụng thứ hai giúp tăng cường mối quan hệ lâu dài, mang tính chiến lược với khách hàng và củng cố cam kết của chúng tôi, với tư cách là đối tác chiến lược lâu dài trong hoạt động cung cấp các giải pháp đổi mới và sự hỗ trợ mạnh mẽ”.
Có diện tích trên 500 mét vuông, trung tâm được trang bị phòng thí nghiệm, phòng ứng dụng, phòng trải nghiệm khách hàng, văn phòng và các phòng tập trung dành riêng cho cộng tác. Trung tâm cũng cung cấp các thiết bị tự động hóa hàng đầu như máy phun tự động và giải pháp phun tia PUR để nâng cao hiệu quả sản xuất.
Ông Dharmesh Shah, Giám đốc Khu vực Hàng tiêu dùng châu Á – Thái Bình Dương (mới nổi) của Henkel cho biết: “Khi ngành chuyển trọng tâm sang sự ưu việt trong sản xuất, chúng tôi trông đợi ở những cơ hội mà trung tâm này sẽ mang lại, nhưng vẫn giữ vững cam kết thúc đẩy tốc độ tiếp cận thị trường, tiết kiệm chi phí và bền vững, cùng phát triển với các đối tác của mình”.
Thông qua trung tâm, Henkel cũng sẽ hỗ trợ các đối tác về tính bền vững với các buổi đào tạo về các phương pháp thực thi tốt nhất, tạo điều kiện áp dụng các giải pháp thay thế như sản phẩm gốc nước và thực hiện các biện pháp đơn giản hóa quy trình để giảm chất thải và tiêu thụ năng lượng.
Trung tâm ứng dụng tại Thanh Hóa là cơ sở mới nhất bổ sung cho mạng lưới các phòng thí nghiệm Thể thao và Thời trang toàn cầu của Henkel, trong đó phải kể đến các địa điểm tại Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam. Trung tâm ứng dụng sẽ được kết nối kỹ thuật số với các trung tâm của Henkel trên toàn thế giới, tạo điều kiện hợp tác và chia sẻ kiến thức chuyên môn xuyên biên giới.
Hashtag: #Henkel #AdhesiveTechnologies #Innovation
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Henkel
Với các thương hiệu, những phát minh đổi mới và công nghệ đang sở hữu, Henkel hiện giữ vị trí dẫn đầu thị trường trên toàn thế giới trong lĩnh vực kinh doanh công nghiệp và tiêu dùng. Đơn vị kinh doanh Công nghệ kết dính của Henkel cũng đứng đầu tại thị trường toàn cầu về chất kết dính, chất bịt kín và chất phủ chức năng. Đơn vị kinh doanh Thương hiệu Tiêu dùng (Consumer Brands) chiếm vị trí hàng đầu tại nhiều thị trường và danh mục trên thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh Giặt ủi và Chăm sóc gia đình và chăm sóc Tóc. Ba thương hiệu lớn nhất của Henkel là Loctite, Persil và Schwarzkopf.
Trong năm tài chính 2023, Henkel có doanh thu hơn 21,5 tỷ euro và lợi nhuận hoạt động được điều chỉnh là khoảng 2,6 tỷ euro. Cổ phiếu ưu đãi của Henkel được niêm yết trong chỉ số chứng khoán DAX của Đức. Henkel có truyền thống lâu đời trong lĩnh vực phát triển bền vững và luôn có chiến lược phát triển bền vững rõ ràng, với các mục tiêu cụ thể.
Được thành lập vào năm 1876, Henkel hiện có một đội ngũ nhân viên đa dạng, khoảng 48.000 người trên toàn thế giới – cùng nhau đoàn kết vì văn hóa doanh nghiệp lớn mạnh, các giá trị và mục đích chung: “Pioneers at heart for the good of generations” (tạm dịch: “Những người tiên phong luôn tâm huyết vì lợi ích của các thế hệ”.
Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập www.henkel.com.