Chiều 7/3, tại Hà Nội, Công ty Hiway Việt Nam đã chính thức ra mắt hệ thống siêu thị Hiway Supercenter và giới thiệu 3 siêu thị bán lẻ sẽ được khai trương trong năm 2012 tại Hà Nội.
Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Hiway Việt Nam cho biết hệ thống siêu thị Hiway Supercenter được xây dựng tại các trục đường giao thông chính, rất tiện lợi cho người tiêu dùng và hệ thống siêu thị chuẩn hóa với diện tích mua sắm đạt chuẩn từ 3.000m2 tới 12.000m2 với số lượng 18.000 đến 25.000 mặt hàng/siêu thị.
Sự kết hợp với các tổ vui chơi giải trí gồm ẩm thực (Hiway Food Court), thời trang (Hiway Fashion), trò chơi (Hiway games) và rạp chiếu phim... cũng hy vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới.
Theo ông Sơn, chiến lược cốt lõi của Hiway tại thị trường Việt Nam là cung cấp cho khách hàng không gian mua sắm đa dạng, hiện đại, sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và giá rẻ.
Mặt khác, Hiway còn đầu tư hệ thống bảo quản nguồn thực phẩm tươi sống và dây chuyền sản xuất bánh mỳ, thức ăn chế biến sẵn đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân./.
Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Hiway Việt Nam cho biết hệ thống siêu thị Hiway Supercenter được xây dựng tại các trục đường giao thông chính, rất tiện lợi cho người tiêu dùng và hệ thống siêu thị chuẩn hóa với diện tích mua sắm đạt chuẩn từ 3.000m2 tới 12.000m2 với số lượng 18.000 đến 25.000 mặt hàng/siêu thị.
Sự kết hợp với các tổ vui chơi giải trí gồm ẩm thực (Hiway Food Court), thời trang (Hiway Fashion), trò chơi (Hiway games) và rạp chiếu phim... cũng hy vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới.
Theo ông Sơn, chiến lược cốt lõi của Hiway tại thị trường Việt Nam là cung cấp cho khách hàng không gian mua sắm đa dạng, hiện đại, sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và giá rẻ.
Mặt khác, Hiway còn đầu tư hệ thống bảo quản nguồn thực phẩm tươi sống và dây chuyền sản xuất bánh mỳ, thức ăn chế biến sẵn đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân./.
Uyên Hương (TTXVN)