Hậu trường quảng cáo Dior Addict: Pha trộn hiện thực, siêu thực

Video hậu trường cho thấy cách mà hãng mỹ phẩm danh tiếng Dior tạo ra “wonDiorland,” một thế giới kỳ diệu pha trộn giữa hiện thực và siêu thực.
Hậu trường quảng cáo Dior Addict: Pha trộn hiện thực, siêu thực ảnh 1Một cảnh trong đoạn quảng cáo. (Nguồn: AFP)

Sau khi ra mắt đoạn phim quảng cáo cho dòng nước hoa mới, hãng mỹ phẩm danh tiếng của Pháp Dior đã hé lộ những thước phim hậu trường cho thấy quá trình tạo ra thế giới kỳ diệu “wonDiorland” trong đoạn quảng cáo.

Người mẫu Nga Sasha Luss đã được lựa chọn làm gương mặt quảng cáo nước hoa mới nhất Dior, cụ thể là đại diện cho dòng sản phẩm Dior Addict.

 

Đoạn video hậu trường cho thấy người mẫu trẻ này đã làm việc với nhiếp ảnh gia người Mỹ Ryan McGinley và nhà làm phim Harmony Korine, những người chịu trách nhiệm đạo diễn đoạn phim quảng cáo cho nước hoa Dior Addict.

 

Video hậu trường cho thấy cách mà Dior tạo ra “wonDiorland,” một thế giới kỳ diệu pha trộn giữa hiện thực và siêu thực. Cảnh Sasha Luss bước đi trên hành lang đầy những bông hoa đủ màu sắc là một trong những biểu tượng nổi tiếng của thương hiệu Christian Dior.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục