Hàng Việt được đánh giá cao tại Hội chợ Paris 2011

Tại Hội chợ Paris-2011 lần 107, các thương hiệu Việt đã được bạn bè Pháp và quốc tế đánh giá cao bởi chất lượng và hương vị đậm đà.
Với mong muốn làm cầu nối đưa các sản phẩm của Việt Nam đến với thị trường Pháp và người tiêu dùng châu Âu, Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) đã tổ chức một gian hàng riêng tại Hội chợ Paris-2011 lần thứ 107, diễn ra từ 28/4 đến 9/5 tại thủ đô Paris, Pháp.

Tham gia giới thiệu sản phẩm tại gian hàng gồm các sinh viên thuộc UEVF, sinh viên Pháp gốc Việt và sinh viên Pháp yêu quý Việt Nam.

Tại hội chợ lần này, các thương hiệu Trà xanh hương sen, Trà xanh hương nhài và Càphê Trung Nguyên đã được bạn bè Pháp và quốc tế đánh giá cao bởi chất lượng và hương vị đậm đà.

Các bạn sinh viên Pháp gốc Việt tham gia gian hàng với mong muốn giao lưu với các sinh viên mới từ Việt Nam sang để hiểu biết thêm về tình hình trong nước và góp phần giới thiệu hình ảnh và các thương hiệu hàng hóa của Việt Nam với thế giới.

Hội chợ Paris là hội chợ thương mại lớn nhất châu Âu với bề dày lịch sử hơn 100 năm, được tổ chức hàng năm nhằm giới thiệu hàng hóa, thương hiệu hàng hóa của các nước trên thế giới. Đây là năm đầu tiên UEVF tham gia.

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp, UEVF cũng đã xây dựng dự án "Mỗi năm một thương hiệu Việt Nam vào thị trường Pháp"./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục