Hàng trăm nghìn khuyến mãi trong 24 giờ vàng ngày Mua sắm trực tuyến

Ngày mua sắm trực tuyến 2017 có sự tham gia của nhiều thương hiệu có tên tuổi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nguyễn Kim, Sunhouse, MediaMart, Adayroi, Động Lực, Thời trang Giovanni, FPT shop...
Hàng trăm nghìn khuyến mãi trong 24 giờ vàng ngày Mua sắm trực tuyến ảnh 1Hàng trăm nghìn khuyến mãi sẽ được doanh nghiệp tung ra trong ngày mua sắm trực tuyến. (Ảnh: Ban tổ chức)

Hàng trăm nghìn sản phẩm chất lượng cùng những chương trình khuyến mãi lớn sẽ được các doanh nghiệp tung ra trong ngày Mua sắm trực tuyến ​tháng Chín (Online Friday) diễn ra vào ngày 29/9.


[Online Friday 2016: Doanh thu của 30 doanh nghiệp lớn đạt 644 tỷ đồng]

Online Friday là Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên và chính thức trên trang www.onlinefriday.vn.

Theo Ban tổ chức, bước sang năm thứ 4, Online Friday hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến và tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Năm nay, Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday với chủ đề "UP YOUR STYLE" sẽ là ​thông điệp ​chính gửi tới người tiêu dùng toàn quốc.

Hàng trăm nghìn khuyến mãi trong 24 giờ vàng ngày Mua sắm trực tuyến ảnh 2Sự kiện sẽ kéo dài trong 24 giờ ngày 29/9. (Ảnh: Ban tổ chức)

Ban tổ chức cho biết, với 9 ngành hàng mua sắm nổi bật, giúp thể hiện cá tính và khẳng định phong cách cá nhân như Làm đẹp, Sức khỏe, Thời trang, Du lịch, Thiết bị công nghệ...; cùng 999 chương trình khuyến mãi, 900 sản phẩm được đảm bảo và 99 deal khủng.

Ngày mua sắm trực tuyến 2017 có sự tham gia của nhiều thương hiệu có tên tuổi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Nguyễn Kim, Sunhouse, MediaMart, Adayroi, Động Lực, Fahasa, Thời trang Giovanni, FPT shop, Sendo...

Bên cạnh đó, sự kiện BigOFF Trải nghiệm mua sắm theo mô hình từ Online đến Offline (O2O) sẽ được Online Friday tổ chức vào ngày 29/9 tại các trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng ở Hà Nội.

"Với sự tham dự của hàng loạt các nhãn hàng lớn, chuỗi cửa hàng, đây sẽ là cơ hội cho người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với mức giá không thể tốt hơn," đại diện Ban tổ chức cho hay.

​Thống kê trong ngày mua sắm trực tuyến​ năm 2016, ​doanh thu của 30 doanh nghiệp lớn tham gia chương trình đạt 644 tỷ đồng, với trên 540.000 đơn hàng (gấp hơn 3 lần so với cùng kỳ Online Friday 2015).

Ước tính có hơn 700.000 người tiêu dùng đã thực hiện trên 18.000.000 lượt xem và tương tác trong ​ngày Online Friday 2016. Với hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia cùng 360.000 sản phẩm khuyến mãi được đăng tải./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục