Hãng sản xuất xe hơi Suzuki của Nhật Bản giờ đây đã sẵn sàng giới thiệu mẫu Solio 2011 mới ở thị trường nước này.
Mẫu xe này, được tung ra thị trường quốc tế năm 1997, là mẫu xe hatchback hình hộp với trọng tâm thay đổi nhằm vào không gian bên trong xe.
Mẫu Solio 2011 hứa hẹn là mẫu tiết kiệm nhiên liệu hơn và có không gian bên trong rộng rãi hơn so với mẫu xe trước nó và được trang bị cửa trượt hai bên để có thể dễ dàng vào được ghế sau trong trường hợp xe phải đỗ ở những chỗ chật chội.
Mẫu xe mới trên sẽ xuất hiện tại các đại lý của Suzuki tại Nhật Bản, bắt đầu vào ngày 7/1/2011. Nó được phát triển là một mẫu compact wagon cao với kích thước cụ thể là dài 3.710mm và rộng 1.660mm.
Ngoài ra, xe được trang bị động cơ xăng 1.2 91 mã lực sử dụng hộp số CVT, có phiên bản truyền động bánh trước và bốn bánh.
Suzuki sản xuất mẫu Solio mới này với hy vọng đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng Nhật Bản, đồng thời kỳ vọng nó sẽ cùng với mẫu Swift sẽ trở thành sản phẩm then chốt góp phần thúc đẩy doanh số của hãng trong phân khúc thị trường xe compact ở Nhật Bản.
Không chỉ có vậy, hãng còn đang đặt mục tiêu đạt được doanh số hàng năm tại thị trường nội địa là 12.000 chiếc Solio./.
Mẫu xe này, được tung ra thị trường quốc tế năm 1997, là mẫu xe hatchback hình hộp với trọng tâm thay đổi nhằm vào không gian bên trong xe.
Mẫu Solio 2011 hứa hẹn là mẫu tiết kiệm nhiên liệu hơn và có không gian bên trong rộng rãi hơn so với mẫu xe trước nó và được trang bị cửa trượt hai bên để có thể dễ dàng vào được ghế sau trong trường hợp xe phải đỗ ở những chỗ chật chội.
Mẫu xe mới trên sẽ xuất hiện tại các đại lý của Suzuki tại Nhật Bản, bắt đầu vào ngày 7/1/2011. Nó được phát triển là một mẫu compact wagon cao với kích thước cụ thể là dài 3.710mm và rộng 1.660mm.
Ngoài ra, xe được trang bị động cơ xăng 1.2 91 mã lực sử dụng hộp số CVT, có phiên bản truyền động bánh trước và bốn bánh.
Suzuki sản xuất mẫu Solio mới này với hy vọng đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng Nhật Bản, đồng thời kỳ vọng nó sẽ cùng với mẫu Swift sẽ trở thành sản phẩm then chốt góp phần thúc đẩy doanh số của hãng trong phân khúc thị trường xe compact ở Nhật Bản.
Không chỉ có vậy, hãng còn đang đặt mục tiêu đạt được doanh số hàng năm tại thị trường nội địa là 12.000 chiếc Solio./.
Huy Bình (Vietnam+)