Hôm 16/11, nhà mạng AT&T cho hay, họ vừa mở rộng độ phủ của mạng công nghệ LTE tới một số thị trường mới, qua đó đánh dấu mạng LTE của hãng viễn thông này đã “bao phủ” được 150 triệu người tiêu dùng Mỹ.
Một số thị trường mới có tên trong danh sách triển khai LTE vừa qua của AT&T có Mobile, Ala., Columbus, Ohio, Portland, Maine và Charleston, S.C.
Hồi đầu tuần này, nhà mạng lớn thứ 2 tại Mỹ cũng đã đưa ra thông báo cho biết, họ vừa mở rộng độ phủ LTE tới những thị trường lớn như Milwaukee và Denver.
Hiện giờ, AT&T đang đặt mục tiêu là tới cuối năm 2013, họ sẽ “LTE hóa” cho 250 triệu người Mỹ, và khi hết năm 2014 thì số lượng này sẽ phải đạt tới mốc 300 triệu.
Với những nỗ lực tích cực kể trên, AT&T đang muốn bắt kịp tốc độ phủ LTE của đối thủ lớn hơn họ là Verizon Wireless./.
Một số thị trường mới có tên trong danh sách triển khai LTE vừa qua của AT&T có Mobile, Ala., Columbus, Ohio, Portland, Maine và Charleston, S.C.
Hồi đầu tuần này, nhà mạng lớn thứ 2 tại Mỹ cũng đã đưa ra thông báo cho biết, họ vừa mở rộng độ phủ LTE tới những thị trường lớn như Milwaukee và Denver.
Hiện giờ, AT&T đang đặt mục tiêu là tới cuối năm 2013, họ sẽ “LTE hóa” cho 250 triệu người Mỹ, và khi hết năm 2014 thì số lượng này sẽ phải đạt tới mốc 300 triệu.
Với những nỗ lực tích cực kể trên, AT&T đang muốn bắt kịp tốc độ phủ LTE của đối thủ lớn hơn họ là Verizon Wireless./.
Văn Hưng (Vietnam+)