Trung tâm Thương mại Grand Plaza (117 Trần Duy Hưng) nằm trong quần thể khách sạn sang trọng – văn phòng hạng A đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Hà Nội vừa được chính thức khai trương sáng nay, 17/7 tại Hà Nội. Đây được xem là trung tâm mua sắm kết hợp vui chơi, giải trí lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Đức Thành, chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty IDJ Financial – chủ đầu tư Trung tâm Thương mại khẳng định: “Tọa lạc tại một vị trí ‘vàng’ ở ngay giữa trung tâm mới của thủ đô Hà Nội với sự hiện diện của nhiều công sở và được kết nối với một cao ốc văn phòng cao cấp 27 tầng và khách sạn 5 sao, Grand Plaza thực sự trở thành điểm nhấn của thị trường bán lẻ Hà Nội.”
Cũng theo ông Thành, ngay tại thời điểm khai trương, Grand Plaza đã có tới hơn 200 gian hàng đã được các doanh nghiệp đăng ký thuê, với độ lấp đầy chiếm tới gần 90% diện tích.
Grand Plaza trải rộng trên 5 tầng của khối nhà Trung tâm thương mại và Văn phòng, với tổng diện tích lên tới 16.000 m2. Với các trang thiết bị hiện đại,cơ sở hạ tầng hàng đầu, trung tâm thương mại Grand Plaza được tổ chức theo mô hình của một trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế, với đầy đủ các tiện ích mua sắm cùng các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức, gia dụng… hàng đầu, kết hợp với các khu tiện ích quan trọng khác như ẩm thực đến từ các miền, từ Châu Á đến Châu Âu và khu vui chơi giải trí cho trẻ em.
Một loạt các hoạt động vui chơi – giải trí nhắm tới người tiêu dùng tại thủ đô như chương trình bốc thăm trúng thưởng, đợt siêu khuyến mại, đêm trình diễn thời trang Grand Plaza, các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi… cũng được tổ chức nhân dịp lễ khai trương.
Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu đẳng cấp như Montblanc, Cartier, Valentino, Giovanni, Just Cavalli… cũng đã chọn ngày khai trương Trung tâm thương mại là ngày ra mắt thương hiệu của mình kèm theo nhiều khuyến mại.
Bên cạnh sự hấp dẫn là các thương hiệu thời trang – tiêu dùng nổi tiếng, khách đến trung tâm thương mại còn được thưởng thức những món ăn đặc sản, hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới tại các quầy ẩm thực và một nhà hàng tại Grand Plaza với đủ phong cách Á – Âu trên tầng 4.
Ngoài ra, sự có mặt của Fun World - một khu vui chơi độc đáo với nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm thú vị dành cho thiếu nhi tại tầng 2 giúp Grand Plaza trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi lứa tuổi. Grand Plaza cũng tập hợp một loạt cửa hàng thời trang và đồ chơi, các loại phụ kiện dành cho bé như Fisher Price, Lego, OVO, Snoppy-Mickey Mount…
Theo ông Trịnh Bích Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm thương mại, Grand Plaza cam kết trở thành mô hình kiểu mẫu của một khu trung tâm thương mại đẳng cấp – sang trọng mang tầm khu vực./.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Đức Thành, chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty IDJ Financial – chủ đầu tư Trung tâm Thương mại khẳng định: “Tọa lạc tại một vị trí ‘vàng’ ở ngay giữa trung tâm mới của thủ đô Hà Nội với sự hiện diện của nhiều công sở và được kết nối với một cao ốc văn phòng cao cấp 27 tầng và khách sạn 5 sao, Grand Plaza thực sự trở thành điểm nhấn của thị trường bán lẻ Hà Nội.”
Cũng theo ông Thành, ngay tại thời điểm khai trương, Grand Plaza đã có tới hơn 200 gian hàng đã được các doanh nghiệp đăng ký thuê, với độ lấp đầy chiếm tới gần 90% diện tích.
Grand Plaza trải rộng trên 5 tầng của khối nhà Trung tâm thương mại và Văn phòng, với tổng diện tích lên tới 16.000 m2. Với các trang thiết bị hiện đại,cơ sở hạ tầng hàng đầu, trung tâm thương mại Grand Plaza được tổ chức theo mô hình của một trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế, với đầy đủ các tiện ích mua sắm cùng các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức, gia dụng… hàng đầu, kết hợp với các khu tiện ích quan trọng khác như ẩm thực đến từ các miền, từ Châu Á đến Châu Âu và khu vui chơi giải trí cho trẻ em.
Một loạt các hoạt động vui chơi – giải trí nhắm tới người tiêu dùng tại thủ đô như chương trình bốc thăm trúng thưởng, đợt siêu khuyến mại, đêm trình diễn thời trang Grand Plaza, các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi… cũng được tổ chức nhân dịp lễ khai trương.
Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu đẳng cấp như Montblanc, Cartier, Valentino, Giovanni, Just Cavalli… cũng đã chọn ngày khai trương Trung tâm thương mại là ngày ra mắt thương hiệu của mình kèm theo nhiều khuyến mại.
Bên cạnh sự hấp dẫn là các thương hiệu thời trang – tiêu dùng nổi tiếng, khách đến trung tâm thương mại còn được thưởng thức những món ăn đặc sản, hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới tại các quầy ẩm thực và một nhà hàng tại Grand Plaza với đủ phong cách Á – Âu trên tầng 4.
Ngoài ra, sự có mặt của Fun World - một khu vui chơi độc đáo với nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm thú vị dành cho thiếu nhi tại tầng 2 giúp Grand Plaza trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi lứa tuổi. Grand Plaza cũng tập hợp một loạt cửa hàng thời trang và đồ chơi, các loại phụ kiện dành cho bé như Fisher Price, Lego, OVO, Snoppy-Mickey Mount…
Theo ông Trịnh Bích Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm thương mại, Grand Plaza cam kết trở thành mô hình kiểu mẫu của một khu trung tâm thương mại đẳng cấp – sang trọng mang tầm khu vực./.
Sơn Bách (Vietnam+)