Góp phần thúc đẩy giao lưu du lịch Việt Nam và Hàn Quốc

Sự kiện “Trải nghiệm một Hàn Quốc mới lạ” dự kiến được tổ chức tại Hà Nội trong 3 tháng, từ tháng 8-10 tới dưới hình thức gian hàng giới thiệu du lịch Hàn Quốc quy mô lớn, với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Góp phần thúc đẩy giao lưu du lịch Việt Nam và Hàn Quốc ảnh 1Đường Itaewon Usatan-khu phố đặc sắc tại Hàn Quốc. (Nguồn: dulichvietnam.com)

Từ nay đến cuối năm, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) dự kiến tổ chức chuỗi các hoạt động văn hóa, du lịch tại Hà Nội nhằm quảng bá hình ảnh Hàn Quốc đến với du khách.

Thông tin này được ông Park Jong Sun, Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.

Sự kiện “Trải nghiệm một Hàn Quốc mới lạ - Korea Travel Experience Booth” dự kiến được tổ chức tại Hà Nội trong 3 tháng, từ tháng 8-10 tới dưới hình thức gian hàng giới thiệu du lịch Hàn Quốc quy mô lớn, với nhiều hoạt động hấp dẫn.

KTO sẽ mang đến một không gian trải nghiệm du lịch Hàn Quốc chân thực với nhiều chủ đề được thay đổi theo từng tháng như K-pop, K-Beauty, K-drama (phim Hàn), thiên nhiên, địa điểm du lịch nổi tiếng…

Đồng thời, KTO cũng sẽ kết hợp tổ chức các sự kiện trực tuyến để gia tăng sức ảnh hưởng của sự kiện này.

Tiếp nối thành công của chương trình “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội năm 2017,” dự kiến vào tháng 11 năm nay, KTO sẽ tổ chức chương trình “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội năm 2020.”

Chương trình sẽ có sự tham gia của các cơ quan trong ngành du lịch của hai nước với hoạt động giới thiệu điểm đến du lịch mới, tour du lịch mới cùng nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đa dạng.

[Nhìn lại 5 năm thực hiện Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-Hàn Quốc]

Tại Việt Nam, KTO sẽ tổ chức cuộc thi nhảy theo Yoona - thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Girls’ Generation (SNSD) trong các video quảng bá du lịch Hàn Quốc của KTO.

Cuộc thi “Korea Tourism Yoona Dance Cover Challenge” dự kiến được tổ chức vào tháng Tám hoặc tháng Chín tới.

Thông qua cuộc thi, KTO mong muốn quảng bá rộng rãi hình ảnh Hàn Quốc sôi động, vui vẻ, gắn liền với văn hóa Hallyu, từ đó thu hút thêm nhiều bạn trẻ đến với Hàn Quốc.

Từ tháng Tư vừa qua đến tháng Sáu này, KTO tổ chức cuộc thi ảnh kỷ niệm du lịch Hàn Quốc “Relive your Korea trip,” với mục đích gợi lại những kỷ niệm đẹp đẽ tại Hàn Quốc của du khách.

Bên cạnh đó, KTO phối hợp cùng các công ty lữ hành Hà Nội và Việt Nam trong các chiến dịch xây dựng và phát triển bán sản phẩm du lịch Hàn Quốc.

KTO sẽ tích cực hỗ trợ các công ty du lịch quảng bá các tour đến Hàn Quốc ngay khi tình hình dịch bệnh ổn định và đường bay kết nối Việt Nam-Hàn Quốc được mở lại.

“Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tin rằng tình hình du lịch sẽ dần dần được cải thiện trong thời gian tới.

Thông qua các hoạt động tái quảng bá du lịch Hàn Quốc trong nửa cuối năm 2020, chúng tôi hy vọng sẽ thu hút trở lại sự quan tâm của khách du lịch Việt Nam với điểm đến Hàn Quốc, từ đó góp phần thúc đẩy sự giao lưu du lịch giữa hai nước mạnh mẽ trở lại trong thời gian tới,” ông Park Jong Sun khẳng định./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục