Người dùng Internet ở Anh đang ghé thăm nhiều hơn vào các trang web tìm kiếm, chủ yếu là Google, biến các công cụ tìm kiếm này trở thành 1 trong 4 loại website thông dụng nhất ở nước này.
Theo một báo cáo ra ngày 8/2 của các nhà phân tích Internet ở Hitwise, khi so sánh dữ liệu của tháng 1/2011 với tháng 1/2012, số lần truy cập vào các công cụ tìm tiếm tăng từ 2,2 tỷ lượt lên 2,3 tỷ lượt.
Thật đáng ngạc nhiên là đa số lượt truy cập là vào trang mạng Google, chiếm tới hơn 90% thị trường tìm kiếm ở Anh trong khi đứng vị trí thứ hai là các trang tìm kiếm của Microsoft với 4,16% thị phần ở Anh trong tháng 1/2012. Đứng thứ 3 là Yahoo! với 2,98%.
Việc truy cập vào công cụ tìm kiếm hiện là hoạt động đứng thứ 4 trên đời sống online của các cư dân mạng ở xứ sở sương mù với 12% thị phần hoạt động.
Mục được cư dân mạng click nhiều nhất là “khác” (other) chiếm tới 18% tiếp đó là “giải trí” (entertainment) với 14% và “truyền thông xã hội” (social media) với 13%.
Việc gia tăng truy cập vào các công cụ tìm kiếm – đặc biệt là Google – cũng phản ánh trong báo cáo của Nielsen vào ngày 25/1 cho thấy Google là trang web tìm kiếm được ưa chuộng nhất ở Mỹ. Các thứ hạng sau đó lần lượt thuộc về Facebook, Yahoo! và MSN/WindowsLive/Bing./.
Theo một báo cáo ra ngày 8/2 của các nhà phân tích Internet ở Hitwise, khi so sánh dữ liệu của tháng 1/2011 với tháng 1/2012, số lần truy cập vào các công cụ tìm tiếm tăng từ 2,2 tỷ lượt lên 2,3 tỷ lượt.
Thật đáng ngạc nhiên là đa số lượt truy cập là vào trang mạng Google, chiếm tới hơn 90% thị trường tìm kiếm ở Anh trong khi đứng vị trí thứ hai là các trang tìm kiếm của Microsoft với 4,16% thị phần ở Anh trong tháng 1/2012. Đứng thứ 3 là Yahoo! với 2,98%.
Việc truy cập vào công cụ tìm kiếm hiện là hoạt động đứng thứ 4 trên đời sống online của các cư dân mạng ở xứ sở sương mù với 12% thị phần hoạt động.
Mục được cư dân mạng click nhiều nhất là “khác” (other) chiếm tới 18% tiếp đó là “giải trí” (entertainment) với 14% và “truyền thông xã hội” (social media) với 13%.
Việc gia tăng truy cập vào các công cụ tìm kiếm – đặc biệt là Google – cũng phản ánh trong báo cáo của Nielsen vào ngày 25/1 cho thấy Google là trang web tìm kiếm được ưa chuộng nhất ở Mỹ. Các thứ hạng sau đó lần lượt thuộc về Facebook, Yahoo! và MSN/WindowsLive/Bing./.
Cao Phong (Vietnam+)