Hãng Google đã đưa ra thông báo cho biết, họ và các đối tác sẽ mang một loạt sản phẩm Google TV tới sự kiện Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2013.
Những đối tác mới chung tay với “gã khổng lồ tìm kiếm” tại dịp ra mắt Google TV lần này gồm có Asus, Hisense, TCL và một số hãng khác.
Trong khi đó, cả những đối tác trước đó như LG, Vizio và Sony cũng đều có kế hoạch trình làng nền tảng Google TV mới nhất.
Với những nỗ lực kể trên, có thể thấy Google và đối tác sản xuất của họ không hề muốn bị coi là thất bại trên thị trường dịch vụ TV nhiều hứa hẹn, vậy nên các bên liên quan đều muốn dùng CES 2013 làm bàn đạp thu hút sự quan tâm của thị trường đối với thế hệ sản phẩm mới.
Phía Google tiết lộ rằng Google TV sẽ được đưa vào cả bộ giải mã tín hiệu truyền hình (Set-Top Box) cũng như tích hợp vào TV của 9 đối tác, và sẽ phát hành trong giai đoạn đầu tiên tới 10 quốc gia trên khắp thế giới.
Cho tới giờ, tất cả những ấn tượng về Google TV chỉ là một sản phẩm thất bại của Google, do vậy chắc chắn dư luận sẽ rất chờ đợi xem liệu thế hệ Google TV mới nhất có thể thay đổi được suy nghĩ của người tiêu dùng hay không./.
Những đối tác mới chung tay với “gã khổng lồ tìm kiếm” tại dịp ra mắt Google TV lần này gồm có Asus, Hisense, TCL và một số hãng khác.
Trong khi đó, cả những đối tác trước đó như LG, Vizio và Sony cũng đều có kế hoạch trình làng nền tảng Google TV mới nhất.
Với những nỗ lực kể trên, có thể thấy Google và đối tác sản xuất của họ không hề muốn bị coi là thất bại trên thị trường dịch vụ TV nhiều hứa hẹn, vậy nên các bên liên quan đều muốn dùng CES 2013 làm bàn đạp thu hút sự quan tâm của thị trường đối với thế hệ sản phẩm mới.
Phía Google tiết lộ rằng Google TV sẽ được đưa vào cả bộ giải mã tín hiệu truyền hình (Set-Top Box) cũng như tích hợp vào TV của 9 đối tác, và sẽ phát hành trong giai đoạn đầu tiên tới 10 quốc gia trên khắp thế giới.
Cho tới giờ, tất cả những ấn tượng về Google TV chỉ là một sản phẩm thất bại của Google, do vậy chắc chắn dư luận sẽ rất chờ đợi xem liệu thế hệ Google TV mới nhất có thể thay đổi được suy nghĩ của người tiêu dùng hay không./.
Văn Hưng (Vietnam+)