Sau khi ra mắt tại Việt Nam, Gojek giúp người dùng tiếp cận một hệ sinh thái đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Ứng dụng được xây dựng trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới được nâng cấp, với thiết kế nhằm mục tiêu giảm bớt những trở ngại hàng ngày cho người dùng, và cho phép công ty triển khai các dịch vụ mới một cách hiệu quả hơn. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Ngay trong sáng ngày 5/8, đã có nhiều khách hàng trải nghiệm và sử dụng dịch vụ GoRide trên nền tảng dịch vụ của Gojek. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Hành khách Kiều Mai Hương trải nghiệm chuyến đi chỉ 1.000 đồng trong buổi sáng ra mắt và đánh giá ứng dụng Gojek định vị khá chính xác địa điểm, đối tác tài xế nhiệt tình và thân thiện. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Trong bộ đồng phục và trang bị mới, các đối tác tài xế thấy khá thoải mái khi thực hiện các chuyến đi thực hiện bởi GoRide, Go Food, Go Send. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Đã có nhiều khách hàng đánh giá tốt về chất lượng các dịch vụ trong ngày đầu ra mắt, nhất là các mã giảm giá GoFood lên tới 60% từ nay đến ngày 5/9/2020. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Theo đối tác tài xế Mai Văn Ba, ứng dụng mới khá thân thiện và dễ sử dụng. Trong buổi sáng anh nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Tài xế Bùi Xuân Linh nhận thấy ứng dụng Gojek dễ dùng, phục vụ công việc đầu cuối thuận lợi hơn. Anh tin rằng ứng dụng mới sẽ đem lại mức thu nhập tốt hơn cho công việc của mình và Gojek sẽ mang lại cho thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm và dịch vụ mới trong thời gian sắp tới. (Ảnh: PV/Vietnam+)
(Vietnam+)