Hãng GM cho biết hãng này có thể sử dụng tên Escalade cho các mẫu xe hạng sang khác trong dòng sản phẩm Cadillac.
Theo Bloomberg News, mặc dù ông Ferguson không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về thời điểm giới thiệu các mẫu Escalade khác song ông thừa nhận Cadillac đang cân nhắc một mẫu Escalade sử dụng khung gầm xe SUV.
Ông nói: “Có một số người chỉ yêu thích kiểu xe này nhưng cũng có những người khác sẽ tuyên bố “tôi muốn có điều gì đó đem lại cho tôi trải nghiệm khác nữa.”
Có thể dự đoán Cadillac sẽ sử dụng cái tên Escalade cho một thương hiệu phụ của mẫu xe SUV trong dòng sản phẩm Cadillac.
Đến năm 2015, Cadillac muốn giới thiệu 10 mẫu xe mới hoặc được thiết kế lại ở thị trường Mỹ, trong đó có mẫu Escalade và ATS compact sedan, là mẫu xe đã giúp doanh số của Cadillac ở Mỹ tăng lên 29% trong chín tháng đầu năm nay.
Mẫu Escalade từng đạt mức doanh số tốt nhất trong năm 2004 khi bán đươc 62.250 chiếc xe. Năm ngoái, đã chỉ có 23.340 chiếc Escalade được bán ra ở Mỹ.
Mẫu Escalade đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các mẫu xe SUV cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu hơn cũng như từ các mẫu xe SUV cao cấp sắp tới như Maserati Levante.
Đây là lý do tại sao Cadillac có thể cố gắng mở rộng cái tên Escalade sang dòng xe SUV cỡ nhỏ hơn để có thể cạnh tranh tốt hơn với các mẫu xe đối thủ này./.
Theo Bloomberg News, mặc dù ông Ferguson không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về thời điểm giới thiệu các mẫu Escalade khác song ông thừa nhận Cadillac đang cân nhắc một mẫu Escalade sử dụng khung gầm xe SUV.
Ông nói: “Có một số người chỉ yêu thích kiểu xe này nhưng cũng có những người khác sẽ tuyên bố “tôi muốn có điều gì đó đem lại cho tôi trải nghiệm khác nữa.”
Có thể dự đoán Cadillac sẽ sử dụng cái tên Escalade cho một thương hiệu phụ của mẫu xe SUV trong dòng sản phẩm Cadillac.
Đến năm 2015, Cadillac muốn giới thiệu 10 mẫu xe mới hoặc được thiết kế lại ở thị trường Mỹ, trong đó có mẫu Escalade và ATS compact sedan, là mẫu xe đã giúp doanh số của Cadillac ở Mỹ tăng lên 29% trong chín tháng đầu năm nay.
Mẫu Escalade từng đạt mức doanh số tốt nhất trong năm 2004 khi bán đươc 62.250 chiếc xe. Năm ngoái, đã chỉ có 23.340 chiếc Escalade được bán ra ở Mỹ.
Mẫu Escalade đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các mẫu xe SUV cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu hơn cũng như từ các mẫu xe SUV cao cấp sắp tới như Maserati Levante.
Đây là lý do tại sao Cadillac có thể cố gắng mở rộng cái tên Escalade sang dòng xe SUV cỡ nhỏ hơn để có thể cạnh tranh tốt hơn với các mẫu xe đối thủ này./.
Huy Bình (Vietnam+)