Trong bối cảnh tình hình kinh doanh không mấy sáng sủa, cùng với những đánh giá thiếu tích cực liên quan tới các sản phẩm công nghệ mới, vừa qua tập đoàn Canada RIM lại tiếp tục phải đối mặt với một sự việc đau đầu khác về vấn đề nhân sự.
Brian Wallace, giám đốc marketing hàng đầu của RIM chuyên phụ trách mảng truyền thông và tiếp thị số đã rời nhà sản xuất BlackBerry để đầu quân cho đối thủ Samsung, một trong những hãng di động hàng đầu hiện nay.
Theo trang tin Advertising Age, Wallace sẽ đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch phụ trách marketing chiến lược cho Samsung tại thị trường Mỹ.
Ở cương vị mới, Wallace sẽ không chỉ hoạt động trong lĩnh vực truyền thông số như tại RIM, mà vị quan chức này còn tham gia vào mảng truyền thông thương hiệu trong xã hội.
Thông tin Wallace chia tay RIM được đưa ra cùng khoảng thời gian với những công bố thống kê gây thất vọng của RIM về tình hình kinh doanh trong quý 1 năm 2011, khi hãng này không đạt được kết quả như dự đoán của giới phân tích./.
Brian Wallace, giám đốc marketing hàng đầu của RIM chuyên phụ trách mảng truyền thông và tiếp thị số đã rời nhà sản xuất BlackBerry để đầu quân cho đối thủ Samsung, một trong những hãng di động hàng đầu hiện nay.
Theo trang tin Advertising Age, Wallace sẽ đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch phụ trách marketing chiến lược cho Samsung tại thị trường Mỹ.
Ở cương vị mới, Wallace sẽ không chỉ hoạt động trong lĩnh vực truyền thông số như tại RIM, mà vị quan chức này còn tham gia vào mảng truyền thông thương hiệu trong xã hội.
Thông tin Wallace chia tay RIM được đưa ra cùng khoảng thời gian với những công bố thống kê gây thất vọng của RIM về tình hình kinh doanh trong quý 1 năm 2011, khi hãng này không đạt được kết quả như dự đoán của giới phân tích./.
Văn Hưng (Vietnam+)