Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm

Ngay trong đêm 20 rạng sáng 21/1, hàng chục công nhân được huy động để lắp đặt hàng rào phân cách xe buýt nhanh tại trục đường Láng Hạ - Giảng Võ (Hà Nội).
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 1Ngay trong đêm 20 rạng sáng 21/1, hàng chục công nhân được huy động để lắp đặt hàng rào phân cách xe buýt nhanh tại trục đường Láng Hạ - Giảng Võ (Hà Nội). (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 2Từ ngày 21/1, trục đường Giảng Võ sẽ có một làn đường dành riêng cho xe buýt nhanh với dải phân cách cứng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 3Trước tình trạng làn đường dành riêng cho buýt nhanh (BRT) bị các phương tiện cá nhân thường xuyên lấn làn, ​Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội vừa đồng ý chủ trương thí điểm làm dải phân cách phục vụ tuyến buýt nhanh. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 4Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã chỉ đạo trong ngày 20/1, các đơn vị phải lắp đặt xong dải phân cách cứng cho xe buýt nhanh (BRT). (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 5Việc lắp dải phân cứng sẽ diến ra trên đường Lê Văn Lương, đoạn từ nhà chờ kéo dài đến các nút giao thông Hoàng Đạo Thuý, Nguyễn Tuân, Khuất Duy Tiến (chiều Kim Mã – Yên Nghĩa). (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 6Đối với chiều Yên Nghĩa – Kim Mã sẽ lắp dải phân cách ở nhà chờ Láng Hạ. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 7Các công nhân đang hối hả lắp đặt dải phân cách trong đêm trước khi trời sáng, mật độ phương tiện giao thông tăng cao. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 8Dải phân cách cứng cao khoảng 60 cm, thiết kế di động, có chân đế bằng nhựa cứng và được thiết kế theo kiểu mũi tên có phản quang. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 9Tuy lắp dải phân cách cứng trên toàn tuyến BRT đã được nhiều nước áp dụng thành công song ở Việt Nam, cơ sở hạ tầng không cho phép để ưu tiên hoàn toàn cho buýt nhanh. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 10Cùng với việc lắp đặt dải phân cách cứng, thời gian tới tại các điểm giao cắt với làn xe buýt nhanh, Hà Nội sẽ lắp đặt loa thông báo, cảnh báo các đối tượng khi đi vào làn xe buýt nhanh, thông tin mức xử phạt để mọi người có ý thức chấp hành. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 11(Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 12(Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 13Tại khu vực gần nhà chờ xe buýt nhanh sẽ được lắp riêng dải phân cách đàn hồi phản quang lớn báo hiệu khu vực đặc biệt nhằm tránh các phương tiện khác đi vào. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Gấp rút lắp giải phân cách ưu tiên cho xe buýt nhanh BRT trong đêm ảnh 14Dải phân cách cứng được mong đợi sẽ là giải pháp hiệu quả để giúp các phương tiện đi đúng làn quy định. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục