Trang tin BriefMobile vừa tiết lộ, hãng Samsung đang tiến hành chiến lược phân phối mở rộng tại thị trường quan trọng Mỹ đối với mẫu smartphone Galaxy Note II mới ra mắt, tương tự như những gì họ từng làm với “siêu điện thoại” Galaxy S III.
Theo đó, nguồn tin trên nói rằng mẫu thiết bị “lai” giữa smartphone và tablet thế hệ thứ 2 của Samsung sẽ được cả năm nhà mạng lớn của Mỹ phân phối, là Verizon, AT&T, T-Mobile, Sprint và U.S. Cellular.
Tất cả các phiên bản Galaxy Note II tại những nhà mạng kể trên đều rất giống với bản quốc tế, với màn hình “khủng” Super AMOLED HD 5,5-inch, vi xử lý bốn lõi Exynos tốc độ 1,6GHz và hỗ trợ mạng 4G LTE.
Theo đánh giá của giới phân tích, việc Samsung tích cực mở rộng kênh phân phối cho Note II ngay từ đầu đã thể hiện được tham vọng chiếm nhiều thị phần hơn tại thị trường quan trọng Mỹ, trong bối cảnh hãng này đang cạnh tranh quyết liệt với đối thủ Apple.
Trước đó, ở thế hệ Galaxy Note đầu tiên, hãng công nghệ Hàn Quốc chỉ dành quyền phân phối lúc ban đầu cho nhà mạng AT&T, và sau đó mới tới lượt T-Mobile./.
Theo đó, nguồn tin trên nói rằng mẫu thiết bị “lai” giữa smartphone và tablet thế hệ thứ 2 của Samsung sẽ được cả năm nhà mạng lớn của Mỹ phân phối, là Verizon, AT&T, T-Mobile, Sprint và U.S. Cellular.
Tất cả các phiên bản Galaxy Note II tại những nhà mạng kể trên đều rất giống với bản quốc tế, với màn hình “khủng” Super AMOLED HD 5,5-inch, vi xử lý bốn lõi Exynos tốc độ 1,6GHz và hỗ trợ mạng 4G LTE.
Theo đánh giá của giới phân tích, việc Samsung tích cực mở rộng kênh phân phối cho Note II ngay từ đầu đã thể hiện được tham vọng chiếm nhiều thị phần hơn tại thị trường quan trọng Mỹ, trong bối cảnh hãng này đang cạnh tranh quyết liệt với đối thủ Apple.
Trước đó, ở thế hệ Galaxy Note đầu tiên, hãng công nghệ Hàn Quốc chỉ dành quyền phân phối lúc ban đầu cho nhà mạng AT&T, và sau đó mới tới lượt T-Mobile./.
Văn Hưng (Vietnam+)