ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 22 tháng 12 năm 2024 – Vào ngày 20 tháng 12 vừa qua, Fushi Technology đã ra mắt các ứng dụng AI Agent (tạm dịch: tác nhân trí tuệ nhân tạo) theo chiều dọc trong lĩnh vực tác nhân AI tại khu vực Đông Nam Á để giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa hoạt động.
Fushi Technology là dự án đầu tư của Công ty Yeahka Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 9923). Vào năm 2024, Fushi Technology đã mở rộng cơ sở khách hàng của mình tại Đông Nam Á, bao gồm hơn 200 thương hiệu toàn cầu và khu vực như Starbucks, MUJI, Pizza Hut, New Balance, Levi’s, KOI và Mr. Coconut, bao phủ các thị trường Singapore, Indonesia, Việt Nam và Malaysia, với tổng cộng hơn 20.000 cửa hàng.
Thành tựu của Fushi Technology có thể được quy cho hai động lực chính: động lực đầu tiên là sự hợp tác tạo ra bởi quan hệ đối tác với Yeahka. Tận dụng công nghệ thanh toán, chuyên môn dịch vụ và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), ứng dụng đã được xác thực tại Trung Quốc, Fushi Technology cung cấp các giải pháp trao quyền kinh doanh hấp dẫn hơn cho các thương gia trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Động lực chính thứ hai là bản thân Fushi Technology rất coi trọng việc bản địa hóa các chức năng phát triển và vận hành sản phẩm phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) của mình. Bằng cách liên tục khai thác các thuộc tính thị trường và sở thích của khách hàng trong các ngành dọc khác nhau ở nước ngoài, Fushi Technology đã làm phong phú thêm danh mục sản phẩm nội bộ của mình và cải thiện đáng kể hiệu quả dịch vụ, nâng cao chiều rộng và chiều sâu của khả năng trao quyền kinh doanh cho khách hàng, đồng thời cũng tăng khả năng giữ chân khách hàng. Việc ra mắt ứng dụng lĩnh vực tác nhân AI của Fushi Technology cũng được thúc đẩy bởi nhu cầu của những khách hàng ở nước ngoài bên ngoài Trung Quốc.
Hiện tại, tác nhân AI của Fushi Technology chủ yếu nhắm đến ngành thực phẩm và đồ uống. Khách hàng có thể sử dụng ngôn ngữ tự nhiên giao tiếp, thông qua giọng nói hoặc văn bản, trên ứng dụng hoặc trang web chính thức của thương hiệu để hỏi về nhiều thông tin liên quan đến nhà hàng và thực phẩm, cũng như việc đặt hàng và thanh toán. Điều này sẽ nâng cao đáng kể trải nghiệm của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
Trong tương lai, Fushi Technology cũng sẽ hợp tác với Ascentis, một công ty chuyên về quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Managemen – CRM) hàng đầu tại Singapore mà Fushi Technology mới mua lại, để phát triển một tác nhân AI tiếp thị, cho phép các doanh nghiệp tự động lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị và quản lý mối quan hệ với khách hàng thông qua ngôn ngữ tự nhiên.
Các tác nhân AI là các thực thể thông minh dựa trên các mô hình ngôn ngữ lớn (large language model – LLM) có thể tự động hiểu, lập kế hoạch, đưa ra quyết định và thực hiện các nhiệm vụ phức tạp. Không giống như các mô hình lớn truyền thống, các tác nhân AI không chỉ cho bạn biết “cách thực hiện” một điều gì đó, mà còn giúp bạn “thực hiện”. Theo Deloitte, các tác nhân AI đang định hình lại các ngành, lĩnh vực theo những cách chưa từng có. Chúng không chỉ mở rộng phạm vi ứng dụng của AI tạo sinh, mà còn tăng cường khả năng AI thông qua các hệ thống AI đa tác nhân.
Ví dụ, sau khi ra mắt công cụ tiếp thị quảng cáo AXON2.0 do AI điều khiển, Applovin đã chứng kiến tỷ lệ kiếm tiền từ quảng cáo tăng lên, với doanh thu quý 3/2024 tăng 39% so với quý 3/2023 và lợi nhuận ròng tăng 300% so với cùng kỳ năm trước. Tính đến ngày 20 tháng 12 năm nay, giá cổ phiếu của Applovin đã tăng hơn 700% trong năm nay.
Với việc các tác nhân AI định hình lại các ngành, lĩnh vực và công nghệ truyền thống, nhiều công ty phá vỡ ngành công nghiệp dự kiến sẽ xuất hiện. Jared, một nhà quản lý cao cấp của Y Combinator và là nhà đầu tư cấp cao, gần đây đã phân tích thị trường, dự đoán rằng, các tác nhân AI theo chiều dọc có thể trở thành một thị trường mới SaaS lớn hơn gấp 10 lần, có khả năng tạo ra những công ty công nghệ khổng lồ, với giá trị vốn hóa thị trường vượt quá 300 tỷ USD mỗi công ty. Với sự mở rộng của Trung Quốc ra thị trường nước ngoài, Fushi Technology đang sẵn sàng nắm bắt các cơ hội thị trường mới, nhờ vào kinh nghiệm lâu năm trong việc phục vụ các thương gia kết hợp với việc bổ sung các tác nhân AI độc quyền.
http://www.fushi-tech.com
Hashtag: #AI
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.