FPT Telecom đạt giải thưởng quốc tế về dịch vụ khách hàng

FPT Telecom vừa nhận giải thưởng Most Customer Centric Service Provider - Nhà Cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng năm 2019 từ Tạp chí Tài chính Quốc tế.
FPT Telecom đạt giải thưởng quốc tế về dịch vụ khách hàng ảnh 1Ông Hoàng Việt Anh - Tổng Giám đốc FPT Telecom nhận kỷ niệm chương từ ban tổ chức. (Ảnh: FPT Telecom)

Ngày 31/1, tại lễ trao giải International Finance Awards, FPT Telecom đã vinh dự nhận giải thưởng Most Customer Centric Service Provider - Nhà Cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng năm 2019 từ Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM).

Giải thưởng International Finance của IFM được tổ chức hàng năm được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ các tiêu chí bình chọn minh bạch, sự đánh giá công bằng và cung cách tổ chức chuyên nghiệp.

Các tổ chức/doanh nghiệp đạt giải đều có những đóng góp nổi bật; sản phẩm ấn tượng, có tính sáng tạo và ứng dụng cao trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng nói chung và các lĩnh vực liên quan.

Lĩnh vực trao giải của IFM rất đa dạng bao gồm: Ngân hàng, Tài chính, Môi giới, Bảo hiểm, Bất động sản, Lãnh đạo xuất sắc, Công nghệ, Viễn thông, Tiện ích, Vận tải, Chăm sóc sức khỏe.

Năm 2019, có tất cả 14 giải thưởng dành riêng cho lĩnh vực Viễn thông, trong đó FPT Telecom vinh dự nhận được giải thưởng Most Customer Centric Service Provider - Nhà cung cấp Dịch vụ vì Khách hàng tại Việt Nam.

[Vinh danh nhà cung cấp Internet băng rộng di động, cố định xuất sắc]

Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh khẳng định: “Trong 23 năm qua, FPT Telecom đã nỗ lực tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời bằng cách kết hợp các công nghệ hiện đại nhất và tư duy dịch vụ sáng tạo. Giải thưởng này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nâng cao sự hài lòng của Khách hàng của FPT Telecom. Giải thưởng này cũng thúc đẩy chúng tôi tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho xã hội Việt Nam”./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục