Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) ngày 28/10 công bố hãng điện thoại thông minh Vivo sẽ là một trong những đại sứ thương hiệu của World Cup 2022, ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh sẽ khai màn tại Doha (Qatar) vào tháng 11 tới.
FIFA đã ký thỏa thuận tài trợ kéo dài 6 năm với Vivo vào năm 2017 và theo đó, World Cup tại Qatar sẽ là vòng chung kết giải bóng đá vô địch thế giới thứ hai mà công ty của Trung Quốc này là nhà tài trợ chính thức, sau World Cup 2018 tại Nga.
[Nhìn lại sự ra đời và lịch sử các kỳ World Cup trên thế giới]
Thông báo ngày 28/10 của FIFA nêu rõ: “Cùng với lượng khán giả toàn cầu dự kiến khoảng 5 tỷ người theo dõi FIFA World Cup Qatar 2022 và hơn 400 triệu người đang sử dụng điện thoại Vivo trên toàn thế giới, Vivo và FIFA mong muốn được kết nối với khán giả trên toàn thế giới thông qua niềm đam mê chung là bóng đá."
Với quan hệ đối tác này, logo của Vivo sẽ xuất hiện ở các vị trí quảng cáo lớn như bảng chạy chữ trên sân vận động, vé vào cửa, phông nền cho các buổi phỏng vấn và họp báo cũng như tại các địa điểm khác liên quan tới World Cup 2022.
Đổi lại, Vivo sẽ dành cho FIFA chương trình tiếp thị độc đáo và cung cấp thiết bị cho các nhân viên làm việc tại World Cup 2022. Họ sẽ sử dụng điện thoại của hãng để hoàn thành công tác chuẩn bị và thúc đẩy giải đấu được tổ chức thành công./.