Tờ Inside Line đưa tin tại cuộc triển lãm ôtô Bắc Kinh mới đây, FAW - hãng sản xuất xe hơi số hai của Trung Quốc, đặt mục tiêu đến năm 2015 sẽ bán được hơn 4 triệu chiếc xe/năm và xe mang nhãn hiệu của hãng sẽ chiếm tới 50% trong tổng số này.
Là đối tác liên doanh phía Trung Quốc của Volkswagen AG, Toyota và GM, FAW có kế hoạch đầu tư khoản tiền tương đương 2,8 tỷ USD để nghiên cứu và phát triển trong vòng 5 năm tới nhằm mở rộng công suất và đẩy mạnh sự phát triển xe mang thương hiệu của hãng.
Doanh số của FAW tăng 27%, đạt 1,94 triệu chiếc trong năm ngoái và dự kiến sẽ đạt 2,3 triệu chiếc trong năm nay.
Đến năm 2015, hãng sản xuất xe hơi đặt tại thành phố Trường Xuân này sẽ tung ra thị trường 26 mẫu xe mới hoặc được thiết kế lại với tham vọng sẽ thâm nhập vào tất cả các phân khúc thị trường xe du lịch.
Chiến lược khuếch trương thương hiệu của FAW còn lan sang cả xe sử dụng năng lượng mới.
Sau khi đầu tư 43,9 triệu USD vào lĩnh vực kỹ thuật, xe hybrid plug-in và xe điện của hãng sẽ được giới thiệu chạy thử trên quy mô hạn chế vào tháng Mười tới./.
Là đối tác liên doanh phía Trung Quốc của Volkswagen AG, Toyota và GM, FAW có kế hoạch đầu tư khoản tiền tương đương 2,8 tỷ USD để nghiên cứu và phát triển trong vòng 5 năm tới nhằm mở rộng công suất và đẩy mạnh sự phát triển xe mang thương hiệu của hãng.
Doanh số của FAW tăng 27%, đạt 1,94 triệu chiếc trong năm ngoái và dự kiến sẽ đạt 2,3 triệu chiếc trong năm nay.
Đến năm 2015, hãng sản xuất xe hơi đặt tại thành phố Trường Xuân này sẽ tung ra thị trường 26 mẫu xe mới hoặc được thiết kế lại với tham vọng sẽ thâm nhập vào tất cả các phân khúc thị trường xe du lịch.
Chiến lược khuếch trương thương hiệu của FAW còn lan sang cả xe sử dụng năng lượng mới.
Sau khi đầu tư 43,9 triệu USD vào lĩnh vực kỹ thuật, xe hybrid plug-in và xe điện của hãng sẽ được giới thiệu chạy thử trên quy mô hạn chế vào tháng Mười tới./.
Huy Bình (Vietnam+)