Dusit International ra mắt các thương hiệu khách sạn hạng sang và trung cao cấp tại Ấn Độ

NEW DELHI, ẤN ĐỘ – Media OutReach Newswire  – Để thể hiện cam kết sâu sắc hơn với Ấn Độ, Dusit International, một trong những công ty phát triển và quản lý khách sạn, bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Thái Lan, đã công bố kế hoạch mở rộng sự hiện diện của mình […]

NEW DELHI, ẤN ĐỘ – Media OutReach Newswire  – Để thể hiện cam kết sâu sắc hơn với Ấn Độ, Dusit International, một trong những công ty phát triển và quản lý khách sạn, bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Thái Lan, đã công bố kế hoạch mở rộng sự hiện diện của mình tại quốc gia này bằng cách ra mắt các thương hiệu khạch sạn hạng sang và trung cao cấp tại các thành phố quan trọng.

Dusit International unveiled its expansion plans for India during a media briefing held at The Leela Palace, New Delhi, on 3 April 2025. Pictured: Ms Deepika Arora, Consultant/Advisor – South Asia, Dusit International, and Mr Siradej Donavanik, Vice President – Development (Global), Dusit International.

Với thu nhập khả dụng tăng, nhu cầu lưu trú cao cấp gia tăng và kết nối được cải thiện đang định hình lại bối cảnh khách sạn của Ấn Độ, Dusit International tập trung vào các thị trường chưa được phục vụ, nhưng có tiềm năng cao trên toàn lãnh thổ Ấn Độ,

Ngoài việc khám phá các cơ hội tại các thành phố hạng 1 của Ấn Độ, Dusit còn hướng đến các điểm đến hạng 2 và hạng 3, nơi các lựa chọn dịch vụ lưu trú sang trọng và cao cấp hiện đang bị hạn chế – tạo ra các cơ hội để cung cấp những trải nghiệm cao cấp, được tuyển chọn phù hợp với nhu cầu của địa phương. Sự mở rộng chiến lược này dựa trên đà tiến vào thị trường Ấn Độ gần đây của Dusit với việc khai trương các khách sạn dusitD2 Fagu, Shimla hiện đại, cao cấp vào tháng 12 năm 2024 và ký kết quản lý ba bất động sản chính tại Karnataka: Devarana Sakleshpur, KarnatakaA Dusit Retreat tập trung vào chăm sóc sức khỏe (dự kiến ​​khai trương trong năm 2028) và 2 khách sạn và khu nghỉ dưỡng Dusit PrincessHotels & Resorts sắp ra mắt.

Với danh mục thương hiệu đa dạng trải dài từ các khu nghỉ dưỡng siêu sang Devarana – Dusit Retreats đến các thương hiệu tầm trung và trên trung cấp như Dusit Princess và ASAI Hotels, Dusit có kế hoạch khai thác các địa điểm mới, chưa được phục vụ, nơi mà công ty có thể tận dụng chuyên môn của mình trong việc cung cấp dịch vụ hiếu khách ân cần theo phong cách Thái Lan để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch công tác và giải trí ngày nay.

Ưu tiên chất lượng hơn số lượng, công ty đang cân nhắc lựa chọn những địa điểm phù hợp với phương châm hiếu khách ở đẳng cấp cao, hướng đến trải nghiệm – mang đến sự kết hợp đặc biệt giữa sức khỏe toàn diện, thiết kế hiện đại và dịch vụ đặc biệt.

Để hiện thực hóa tầm nhìn này, Dusit đang chuẩn bị khai trương thêm 6 khách sạn nữa trên khắp lãnh thổ Ấn Độ. Thương hiệu Dusit Princess tầm trung cao sẽ ra mắt tại Raipur (200 phòng), Bhiwadi (165 phòng), Kolkata (220 phòng) và Lonavala (120 phòng). Trong khi đó, 2 bất động sản sang trọng mang thương hiệu Dusit Collection mới ra mắt gần đây – tại Kasol và Manali (mỗi nơi có 40 phòng) – sẽ cung cấp những nơi nghỉ dưỡng tinh tế ngay dưới chân dãy núi Himalaya.

Ông Siradej Donavanik, Phó chủ tịch – Phát triển (Toàn cầu), Dusit International cho biết: “Ấn Độ đại diện cho một cơ hội tăng trưởng đặc biệt cho Dusit – trên khắp các thành phố lớn và đặc biệt là ở các thành phố hạng 2 và hạng 3, nơi các lựa chọn dịch vụ lưu trú cao cấp vẫn còn hạn chế mặc dù nhu cầu rất lớn. Ngành du lịch của đất nước này đang phát triển nhanh chóng, với nhu cầu ngày càng tăng đối với các kỳ nghỉ chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm”.

Ông Siradej Donavanik nhấn mạnh: “Bằng cách kết hợp thương hiệu độc đáo của mình về lòng hiếu khách ân cần lấy cảm hứng từ Thái Lan, với các trải nghiệm hướng đến sức khỏe và các cơ sở lưu trú hướng đến điểm đến, chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra những kỳ nghỉ đặc biệt có sức ảnh hưởng sâu sắc đến du khách Ấn Độ. Thông qua quan hệ đối tác chiến lược với các nhà phát triển địa phương có tầm nhìn xa, chúng tôi cam kết định hình bối cảnh dịch vụ lưu trú cao cấp của Ấn Độ trong dài hạn”.

Ngoài việc mở rộng ngay, Dusit tập trung vào việc xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ lưu trú tích hợp tại Ấn Độ, nơi cơ sở lưu trú sang trọng, chăm sóc sức khỏe toàn diện, ẩm thực tinh tế và giáo dục về dịch vụ lưu trú hội tụ để mang lại giá trị lâu dài. Cốt lõi của tầm nhìn này là cam kết sâu sắc về tính bền vững được thúc đẩy bởi Chương trình Tree of Life (tạm dịch: Cây của sự sống) trên toàn tập đoàn của Dusit. Phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) của Liên hợp quốc đã chọn, chương trình có 31 tiêu chí có thể đo lường được, được thiết kế để đảm bảo tác động tích cực và lâu dài trong mọi cộng đồng mà Dusit phục vụ.

Thông qua Dusit Hospitality Education, công ty cũng sẽ tập trung vào phát triển tài năng địa phương, đảm bảo rằng các chuyên gia khách sạn Ấn Độ được đào tạo để duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp thế giới. Cùng nhau, những sáng kiến ​​này nhấn mạnh cam kết của Dusit đối với dịch vụ khách sạn có trách nhiệm và tầm nhìn của công ty về tăng trưởng bền vững trong ngành khách sạn toàn cầu.

Việc Dusit gia nhập thị trường Ấn Độ là một phần trong chiến lược mở rộng rộng hơn của công ty, nhắm đến các thị trường sôi động, tăng trưởng cao như Việt Nam, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc và Ấn Độ. Với kế hoạch táo bạo là ký kết hơn 100 khách sạn trên toàn cầu trong 5 năm tới, Dusit đang sẵn sàng thu hút du khách trên toàn thế giới bằng sự kết hợp độc đáo giữa lòng hiếu khách ân cần lấy cảm hứng từ Thái Lan và các truyền thống địa phương được tích hợp một cách chu đáo.

Hashtag: #dusitinternational

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Dusit International

Được thành lập vào năm 1948, Dusit International hay Dusit Thani Public Company Limited (DUSIT) là tập đoàn khách sạn hàng đầu được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan. Công ty có 5 đơn vị kinh doanh riêng biệt nhưng bổ sung cho nhau là Dusit Hotels and Resorts, Dusit Hospitality Education, Dusit Foods, Dusit Estate và Dịch vụ liên quan đến khách sạn.

Các khoản đầu tư đa dạng của Dusit International vào phát triển bất động sản, dịch vụ liên quan đến khách sạn và lĩnh vực thực phẩm là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tăng trưởng bền vững, tập trung vào ba lĩnh vực chính: cân bằng, mở rộng và đa dạng hóa.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập dusit-international.com

Thông tin về Dusit Hotels and Resorts

Dusit Hotels and Resorts là bộ phận khách sạn của Dusit International, một trong những công ty phát triển bất động sản và khách sạn hàng đầu Thái Lan. Với niềm tin chân thành và cam kết giới thiệu lòng hiếu khách duyên dáng lấy cảm hứng từ Thái Lan đến với thế giới, Dusit Hotels and Resorts mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đặc biệt độc đáo trong không gian phong cách cao cấp và cách tiếp cận dịch vụ được cá nhân hóa.

Danh mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng và biệt thự sang trọng của tập đoàn bao gồm hơn 300 bất động sản hoạt động dưới 8 thương hiệu (Devarana – Dusit Retreats, Dusit Thani, Dusit Suites, Dusit Collection, dusitD2, Dusit Princess, ASAI Hotels và Elite Havens) tại 18 quốc gia trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập dusit.com

Tin cùng chuyên mục

EFT Solutions muốn mua lại cổ phần của Airlink Technology để đẩy mạnh kinh doanh tại Đài Loan

EFT Solutions muốn mua lại cổ phần của Airlink Technology để đẩy mạnh kinh doanh tại Đài Loan

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 4 năm 2025 – EFT Solutions Holdings Limited (“EFT Solutions“; có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 8062), công ty chuyên cung cấp giải pháp điểm bán hàng chuyển tiền điện tử (“EFT-POS”) hàng đầu, […]
PAObank tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Internet thế giới châu Á – Thái Bình Dương 2025 tại Hồng Kông

PAObank tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Internet thế giới châu Á – Thái Bình Dương 2025 tại Hồng Kông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 4 năm 2025 – PAO Bank Limited đã được mời tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Internet thế giới châu Á – Thái Bình Dương 2025 (World Internet Conference Asia-Pacific Summit 2025) được tổ chức lần đầu tiên tại Hồng Kông. Là ngân […]
Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA) khởi xướng chiến dịch video quảng bá nghề kế toán

Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA) khởi xướng chiến dịch video quảng bá nghề kế toán

SINGAPORE – Media OutReach Newswire –  Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) vừa ra mắt “Changing Perspectives” (tạm dịch: “Thay đổi các góc nhìn”) – một chiến dịch video xây dựng thương hiệu được thiết kế để quảng bá nghề kế toán trong bối cảnh hệ sinh thái kinh doanh […]
Rhenus Group ra mắt thương hiệu nhà tuyển dụng mới để phát triển văn hóa doanh nghiệp

Rhenus Group ra mắt thương hiệu nhà tuyển dụng mới để phát triển văn hóa doanh nghiệp

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 4 năm 2025 – Bằng cách giới thiệu thương hiệu nhà tuyển dụng mới “Empowered by You” (tạm dịch: “Được trao quyền bởi chính bạn”), Rhenus Group đang thực hiện một bước đi chiến lược quan trọng để củng cố, phát triển hơn nữa văn hóa doanh nghiệp […]
Hơn 60 sáng kiến về Đổi mới và Sáng tạo của Hồng Kông được giới thiệu tại Triển lãm IEIG ở Thụy Sĩ

Hơn 60 sáng kiến về Đổi mới và Sáng tạo của Hồng Kông được giới thiệu tại Triển lãm IEIG ở Thụy Sĩ

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Dự án Đổi mới và Sáng tạo Hồng Kông (Hong Kong Innovation and Invention – HKII) do Hiệp hội Xuất khẩu Hồng Kông (Hong Kong Exporters’ Association – HKEA) tổ chức đã giới thiệu hơn 60 sáng kiến ​​của khoảng 30 công ty đổi mới và […]
OH!SOME chính thức ra mắt tại Việt Nam

OH!SOME chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mua sắm toàn cầu chỉ trong một điểm đến Ngày 4 tháng 4 năm 2025, OH!SOME – thương hiệu bán lẻ phong cách toàn cầu, chính thức đặt chân đến Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall, TP.HCM. Không gian mua sắm hiện đại này quy tụ hơn 15 danh mục sản […]
Có gì đáng chú ý trong Chỉ số Niềm tin Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDICI) năm 2025 của Kearney?

Có gì đáng chú ý trong Chỉ số Niềm tin Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDICI) năm 2025 của Kearney?

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Vào ngày 9/4 vừa qua, Hội đồng Chính sách kinh doanh toàn cầu của Kearney đã công bố Chỉ số Niềm tin Đầu tư trực tiếp nước ngoài (Foreign Direct Investment Confidence Index – FDICI) năm 2025 – một cuộc khảo sát ghi lại tâm lý của nhà đầu tư về dòng […]
Tuần lễ Thiết kế Nội thất Hồng Kông 2025 lần thứ 3 được tổ chức ở Italia và Hồng Kông

Tuần lễ Thiết kế Nội thất Hồng Kông 2025 lần thứ 3 được tổ chức ở Italia và Hồng Kông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Để tôn vinh những thành tựu đáng chú ý của ngành thiết kế nội thất Hồng Kông và quảng bá danh tiếng quốc tế của ngành, Hiệp hội Thiết kế Nội thất Hồng Kông (Hong Kong Interior Design Association – HKIDA) giới thiệu Tuần lễ Thiết […]
THEi đã tổ chức thành công hội nghị về hydro và ra mắt dự án phát triển năng lượng xanh

THEi đã tổ chức thành công hội nghị về hydro và ra mắt dự án phát triển năng lượng xanh

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Là nguồn năng lượng carbon thấp với tiềm năng phát triển đáng kể, năng lượng hydro được công nhận là một thành phần quan trọng của các chiến lược năng lượng quốc gia trong tương lai. Để giải quyết nhu cầu ngày càng tăng của ngành […]
XTransfer giúp các công ty Hồng Kông mở rộng sang các thị trường mới nổi ở châu Á, châu Phi…

XTransfer giúp các công ty Hồng Kông mở rộng sang các thị trường mới nổi ở châu Á, châu Phi…

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 4 năm 2025 – XTransfer, nền tảng thanh toán thương mại xuyên biên giới theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hàng đầu thế giới và số 1 của Trung Quốc, vừa tham gia Global Sources Consumer Electronics Show (tạm dịch: […]