BANGKOK, THÁI LAN- Media OutReach Newswire – Dusit Foods, công ty con của Dusit International, một trong những công ty phát triển bất động sản và khách sạn hàng đầu Thái Lan, đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Green House Co., Ltd, một công ty lớn trong ngành thực phẩm của Nhật Bản, nhằm thúc đẩy sự phát triển của Epicure Catering Co., Ltd, một nhà cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống hàng đầu cho khu vực trường học quốc tế tại Thái Lan. Theo thỏa thuận, Dusit Foods sẽ hợp tác với Green House với mục đích mở rộng hoạt động hiện tại của Epicure Catering và mở rộng phạm vi tiếp cận để bao gồm các cơ sở chăm sóc sức khỏe, khách hàng doanh nghiệp và các hãng hàng không, cả ở Thái Lan và quốc tế.
Theo thỏa thuận, Green House sẽ hợp tác với Sumitomo Corporation thành lập một Công ty phục vụ mục đích đặc biệt mục đích đặc biệt (Special Purpose Vehicle – SPV) mới để mua 20% cổ phần của Epicure Catering. Dusit Foods sẽ giữ lại 70% cổ phần, 10% còn lại do các cổ đông hiện tại của Epicure Catering nắm giữ.
Green House mang đến hơn 70 năm kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp thực phẩm trên nhiều lĩnh vực như doanh nghiệp, chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Ngoài ra Green House còn quản lý nhà hàng và thực phẩm chế biến sẵn, ứng dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn nhà bếp và phân phối thực phẩm. Phục vụ hơn một triệu bữa ăn mỗi ngày, Green House cung cấp hơn 4.000 món ăn trong thực đơn được chế biến để đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn, thông qua khuôn khổ Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn (Hazard Analysis and Critical Control Points – HACCP)
Trước đây, Green House đã hợp tác với Dusit International bằng cách cung cấp dịch vụ tư vấn cho Dusit Thani Kyoto – khách sạn mang thương hiệu Dusit Thani đầu tiên tại Nhật Bản – vào năm 2023. Tác động tích cực của sự hợp tác này đã nhấn mạnh đến tiềm năng mở rộng quan hệ đối tác vượt ra ngoài lĩnh vực khách sạn và vươn sang lĩnh vực thực phẩm.
Được thành lập vào năm 2018 với tầm nhìn “Mang châu Á đến với thế giới”, Dusit Foods đặt mục tiêu đầu tư chiến lược từ “trang trại đến bàn ăn” trên toàn bộ chuỗi cung ứng thực phẩm của Dusit. Điều này bao gồm việc chuẩn hóa các dịch vụ thực phẩm và đồ uống tại Dusit Hotels & Resorts trên thế giới bằng cách cung cấp các thành phần chất lượng cao và tối ưu hóa chi phí, cũng như phát triển các sản phẩm cao cấp cho thị trường quốc tế.
Bên cạnh Epicure Catering, danh mục đầu tư chính của Dusit Foods hiện bao gồm The Caterers, công ty hàng đầu về dịch vụ phục vụ ăn uống tại trường học và tiệc chiêu đãi ngoài trường tại Việt Nam; Bonjour Bakery Asia, nhà máy bánh ngọt Pháp và doanh nghiệp nhượng quyền có trụ sở tại Thái Lan; Savor Eats (Pinto Hub), một liên doanh bao gồm dịch vụ giao đồ ăn/bếp đám mây và một trung tâm sản xuất bếp trung tâm tại Bangkok; và Dusit Gastro, một trung tâm cung ứng và phân phối phục vụ Dusit Hotels & Resorts tại Thái Lan và các công ty liên kết cũng như khách hàng trong ngành khách sạn, nhà hàng, quán cà phê và dịch vụ phục vụ ăn uống (HoReCa).
Hashtag: #DusitInternational
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Dusit Foods
Được thành lập vào năm 2018 với tầm nhìn “Mang châu Á đến với thế giới”, Dusit Foods đặt mục tiêu đầu tư chiến lược từ “trang trại đến bàn ăn” trên toàn bộ chuỗi cung ứng thực phẩm của Dusit. Điều này bao gồm nỗ lực chuẩn hóa dịch vụ ăn – uống (F&B) tại Dusit Hotels & Resorts trên toàn thế giới bằng cách cung cấp các thành phần chất lượng cao và tối ưu hóa chi phí.
Bộ phận này tập trung vào các sản phẩm tự nhiên, hữu cơ và lành mạnh trên 4 lĩnh vực chính: Sản xuất; Phân phối và bán lẻ; Nguyên liệu thô và Cửa hàng thực phẩm.
Danh mục đầu tư hiện tại của công ty bao gồm Epicure Catering, nhà cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống hàng đầu cho các trường học quốc tế với thị phần hơn 70% tại Thái Lan; The Caterers, công ty hàng đầu về dịch vụ ăn uống tại trường học và tiệc chiêu đãi ngoài trường tại Việt Nam; Bonjour Bakery Asia, một nhà máy bánh Pháp và doanh nghiệp nhượng quyền có trụ sở tại Thái Lan; Savor Eats (Pinto Hub), một liên doanh bao gồm dịch vụ giao đồ ăn/bếp đám mây và một trung tâm sản xuất bếp trung tâm tại Bangkok; và Dusit Gastro, một trung tâm cung ứng và phân phối phục vụ Dusit Hotels & Resorts tại Thái Lan và các công ty liên kết cũng như khách hàng trong ngành khách sạn, nhà hàng, quán cà phê và dịch vụ ăn uống (HoReCa).
Thông tin về Dusit International
Được thành lập vào năm 1948, Dusit International hay Dusit Thani Public Company Limited (DUSIT) là tập đoàn khách sạn hàng đầu được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan. Công ty có 5 đơn vị kinh doanh riêng biệt nhưng bổ sung cho nhau: khách sạn và khu nghỉ dưỡng, đào tạo nghiệp vụ khách sạn, thực phẩm, phát triển bất động sản và các dịch vụ liên quan đến khách sạn.
Danh mục khách sạn, khu nghỉ dưỡng và biệt thự sang trọng của Dusit International bao gồm hơn 300 bất động sản hoạt động dưới tổng cộng 8 thương hiệu (Devarana – Dusit Retreats, Dusit Thani, Dusit Suites, Dusit Collection, dusitD2, Dusit Princess, ASAI Hotels và Elite Havens) trên khắp 18 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn cũng điều hành các trường dạy nấu ăn và cao đẳng khách sạn ở Thái Lan, cùng với các công ty cung cấp suất ăn cho ngành giáo dục ở Thái Lan, Campuchia và Việt Nam.
Các khoản đầu tư đa dạng của Dusit International vào phát triển bất động sản, dịch vụ liên quan đến khách sạn và lĩnh vực thực phẩm là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tăng trưởng bền vững, tập trung vào ba lĩnh vực chính: cân bằng, mở rộng và đa dạng hóa.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập dusit-international.com.About Dusit International
Thông tin về Green House
Được thành lập vào tháng 4 năm 1947, Green House Group điều hành một loạt các doanh nghiệp toàn diện trong lĩnh vực thực phẩm và dịch vụ khách sạn. Là một công ty hàng đầu trong dịch vụ thực phẩm theo hợp đồng (cho doanh nghiệp & công nghiệp, giáo dục và chăm sóc sức khỏe), công ty cung cấp dịch vụ thực phẩm tại khoảng 2.700 cửa hàng trên thế giới.
Ngoài ra, công ty còn tham gia vào các doanh nghiệp tiên tiến liên quan đến thực phẩm và sức khỏe, bao gồm phát triển ứng dụng quản lý chế độ ăn uống hỗ trợ AI “Asken”, có tổng số thành viên là hơn 11 triệu. Green House Group cũng có sự hiện diện mạnh mẽ trong quản lý khách sạn, đại diện là “Hotel GrandBach”, cũng như trong lĩnh vực nhà hàng và cửa hàng bán đồ ăn nhẹ với các thương hiệu như “Tonkatsu Shinjuku Saboten”.