Hòa chung với không khí đón Năm Mới 2013, thương hiệu bia Sapporo của Nhật Bản đã gửi lời tri ân đến khách hàng bằng nhiều hoạt động trang trí tại Vincom B Center – Thành phố Hồ Chí Minh. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mô hình Sapporo với thiết kế lon bia màu bạc khổng lồ. Bên cạnh là cây thông Giáng sinh cao 6m được trang trí bằng các lon bia Sapporo xinh xắn thích hợp với không khí mùa Noel. Là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản với lịch sử 134 năm, mặc dù mới chính thức đặt chân đến Việt Nam chưa được bao lâu nhưng Sapporo Premium đã nhanh chóng chinh phục được thị trường tiêu dùng Việt. Được xây dựng trên diện tích 6,5 ha, Nhà máy bia Sapporo Việt Nam tại Long An là một trong những nhà máy bia hiện đại của Việt Nam mang công nghệ Nhật Bản. Nhà máy cung cấp sản phẩm bia Sapporo cao cấp cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang khu vực Đông Nam Á với công suất trong giai đoạn đầu là 40 triệu lít/năm và ước tính sẽ tăng lên 100 triệu lít/năm trong giai đoạn hai (năm 2015) và 150 triệu lít/năm trong giai đoạn ba (năm 2019). Trong thời gian tới, Sapporo Việt Nam (liên doanh giữa Vinataba và Tập đoàn Sapporo Holdings) đang lên kế hoạch mở rộng thị trường từ TP. HCM sang các tỉnh, thành khác của Việt Nam và các nước láng giềng, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á./.
P.V (Vietnam+)